แฟน EFM ปลื้มสุดฤทธิ์ ดินเนอร์แนบชิด 4 ซุป’ตาร์ หมาก-แพนเค้ก-เป้-รุจ | Sanook Music

แฟน EFM ปลื้มสุดฤทธิ์ ดินเนอร์แนบชิด 4 ซุป’ตาร์ หมาก-แพนเค้ก-เป้-รุจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าปลื้มปริ่มกันสุดฤทธิ์สำหรับกิจกรรมเอาใจคนรักดาราอย่าง อีเอฟเอ็ม ดาราดินเนอร์ ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม พาเหล่าผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านหน้าไมค์ ไปดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลู-ซีฟแบบไหล่ชนไหล่กับซุป’ตาร์ตัวท็อป อย่าง หมาก-ปริญ, แพนเค้ก-เขมนิจ, เป้-อารักษ์ และ รุจ-ศุภรุจ ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ฟูจิ งานนี้เลยทั้งอิ่มใจและอิ่มจังตังค์อยู่ครบจริงๆ



ประเดิมดินเนอร์แรกกับหนุ่มหมาก ที่มาในลุคสุดเนี้ยบพร้อมเผยว่ารีบบึ่งมาจากกองละคร ซึ่งมาถึงก็เรียกเสียงกรี๊ดและความอิจฉาจากคนรอบข้าง ที่ชาวอีเอฟเอ็มได้ดินเนอร์แนบชิดหนุ่มหมาก เริ่มแรกก็มีขวยเขินกันบ้างแต่ด้วยความคุยเก่งของเหล่าแฟนๆเลยทำให้หนุ่มหมากหายเขิน พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ส่วนด้านสาวแพนเค้กก็แรงไม่แพ้กัน เรียกความสนใจจากคนที่เดินผ่านมาผ่านไปหน้าร้านฟูจิ ให้หยุดชมความสวยของดาราระดับซุปเปอร์สตาร์อย่างเธอได้อยู่หมัด

แถมงานนี้แฟนพันธุ์แท้ของสาวแพนเค้ก ยังเตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้สาวแพนได้ชื่นใจอีกด้วย ต่อด้วยดินเนอร์ของหนุ่มมาดเซอร์อย่าง เป้-อารักษ์ ที่มาแบบชิลๆ พร้อมอูคูเลเล่คู่ใจมาขับกล่อมเหล่าแฟนๆให้ดินเนอร์กันท่ามกลางเสียงเพลงสบาย ปิดท้ายกับด้ายศิลปินสุดฮอต รุจ-ศุภรุจ ที่ได้เหล่าบรรดาแม่ยกแฟนคลับรุ่นใหญ่ มาดินเนอร์กันพร้อมรอยยิ้มเปี่ยมสุขสุดๆ ถึงขนาดบางท่านแทบไม่ได้แตะอาหาร เพราะมัวแต่ถ่ายรูปศิลปินสุดเลิฟจนเพลิน งานนี้คงต้องเรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจแถมอิ่มท้องกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟน EFM ปลื้มสุดฤทธิ์ ดินเนอร์แนบชิด 4 ซุป’ตาร์ หมาก-แพนเค้ก-เป้-รุจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook