แฟนคลับเกาลี้ เกาหลี ดี๊ด๊า 5 หนุ่ม MBLAQ เตรียมเยือนไทย 8 มี.ค.นี้ | Sanook Music

แฟนคลับเกาลี้ เกาหลี ดี๊ด๊า 5 หนุ่ม MBLAQ เตรียมเยือนไทย 8 มี.ค.นี้

แฟนคลับเกาลี้ เกาหลี ดี๊ด๊า 5 หนุ่ม MBLAQ เตรียมเยือนไทย 8 มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตัวพ่อซูเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง เรน ( RAIN ) เพิ่งออกตัวแรงเอี๊ยดประกาศว่าจะคัมแบ็คประเทศไทยไปหมาดๆ แต่กลายเป็นว่าตัวลูกในสังกัด J.Tune ของหนุ่ม เรน ( RAIN ) ที่เจ้าตัวปลุกปั้นมาเองกับมืออย่าง 5 หนุ่มหล่อบาดใจสาวๆ ดาวรุ่งเกาหลีสุดฮ็อตวง เอ็มแบล็ก ( MBLAQ ) ซึ่งประกอบด้วย ซึงโฮ ( Seung Ho ), จี.โอ. ( G.O. ), อีจุน ( Lee Jun ), ธันเดอร์ ( Thunder ) และ มีร์ ( Mir ) กลับชิงแซงโค้งบุกประเทศไทยก่อนตัวพ่อ เพราะพวกเขาคอนเฟิร์มคิวบินลัดฟ้ามาเปิดมินิคอนเสิร์ตโกยเสียงกรี๊ด และร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งเขย่าหัวใจสาวไทยให้ละลาย



ในงานเปิดตัวเซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จาก ดีแทค ที่รวมเอาคอนเทนต์เกาหลีโดนใจมาเก็บไว้ในมือถือ ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ ตึกสำนักงานใหญ่ดีแทค บริเวณลานด้านหน้าอาคารจามจุรีสแควร์ สามย่าน งานนี้แฮปปี้จาก ดีแทค ใจดีจัดให้แฟนคลับตัวจริงของทั้ง 5 หนุ่ม MBLAQ พิสูจน์ความหล่อความแรงในมินิคอนเสิร์ตโดยไม่เสียค่าผ่านประตู

พิเศษสำหรับคนที่อยากมีลุ้นใกล้ชิด MBLAQ ยิ่งกว่านั้นในแฟนมีตติ้งกด *9494 กด 1 จากมือถือแฮปปี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มี.ค. แล้วรอลุ้นใกล้ชิด MBLAQ ก่อนใครที่สำนักงานใหญ่ ดีแทค ที่แฮปปี้จัดให้เฉพาะ ของดีและชมฟรีแบบนี้ สาวกเกาลี้ เกาหลี ห้ามพลาด ห้ามพลาด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook