เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฝีมือเข้าตา ถูกทาบเล่นละคร ชื่นชีวานาวี คู่ หมอก้อง | Sanook Music

เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฝีมือเข้าตา ถูกทาบเล่นละคร ชื่นชีวานาวี คู่ หมอก้อง

เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฝีมือเข้าตา ถูกทาบเล่นละคร ชื่นชีวานาวี คู่ หมอก้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะเด่นทางด้านร้องเพลงแล้วยังฉายแววเด่นด้านการแสดงอีกต่างหาก สำหรับ สาวเบลล์ – มนัญญา ลิ่มเสถียร จาก เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่หลังจากแสดงฝีมือในละคร วุ่นนักรักข้างตลาด ให้ได้เห็นกันไปแล้ว ล่าสุดฝีมือเข้าตาถูกทาบทามไปเล่นละครเรื่อง ชื่นชีวานาวี ร่วมกับหยาดทิพย์ ราชปาล,ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา และหมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ



....บทที่ได้รับในละครเรื่อง ชื่นชีวานาวี จะรับเป็นสาวมั่นใจ เจ้าคิดเจ้าแค้น จอมวางแผน ติดตลก ก็ยากค่ะ เพราะมุขตลกในละครเราต้องรู้จักจังหวะ ควรจะเข้าช่วงไหนแล้วมันจะลงล็อคแล้วตลก และนอกจากคำพูดแล้วในเรื่องของท่าทางก็ต้องแสดงออกแบบให้คนดูเราแล้วขำไปด้วย ก็จะได้เรียนรู้เทคนิคจากนักแสดงรุ่นพี่ ๆ อย่างพี่ตั๊ก บริบูรณ์ พี่เขาจะค่อนข้างเซียนเรื่องของความฮาอยู่แล้ว ก็จะคอยสังเกตพี่ตั๊ก ว่าเขาเล่นแบบไหน จังหวะการรับการส่ง ก็มาปรับใช้บ้าง

.....ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้สักระยะแล้วค่ะ ก็สนุกดีค่ะ ทุกคนเป็นกันเองหมด ทั้ง หยาด ,พี่ตุ้ย และหมอก้อง ที่เล่นคู่กับเบลล์ พี่เขาค่อนข้างจะเป๊ะ ทั้งเรื่องบทและอารมณ์ในการถ่ายทอด ก็ยอมรับว่ากดดันบ้าง เพราะเบลล์ ยังใหม่กับงานละครก็ต้องใช้เวลา ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

แล้วแบงค์ หวานใจให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง ....ซึ่งตัวแบงค์ เขาก็จะคอยบอกว่า เราแนะนำว่าให้ดูการ์ตูนเยอะ ๆ แล้วคอยช่วยต่อบท และแนะนำเรื่องมุขตลก ก็นำมาใช้บ้างค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจมากกว่าค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook