เบิร์ด โชว์สวีท คริส - หนูนา เขิลอายสะท้าน!! | Sanook Music

เบิร์ด โชว์สวีท คริส - หนูนา เขิลอายสะท้าน!!

เบิร์ด โชว์สวีท คริส - หนูนา เขิลอายสะท้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาสร้างความสนุกและความประทับใจให้ลูกค้าอีกครั้ง สำหรับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) ที่ขออาสาจับมือกับซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มอบของขวัญให้ลูกค้าธนาคารฯ ได้เปิดม่านความมันส์ก่อนใคร!! ในคอนเสิร์ต เบิร์ดอาสาสนุกก่อนใครกับไทยพาณิชย์ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน



เปิดฉากความสนุกกันอย่างไม่มีเหนื่อย ด้วยเพลงมันส์ๆ ที่ ป๋าเบิร์ด ขนมาเสิร์ฟแฟนๆ ให้แดนซ์กระจายแบบนอนสต๊อปหลายสิบเพลง ตั้งแต่อัลบั้มเก่า จนถึงอัลบั้มล่าสุด อาทิ เรามา sing, Too much So much Very much, บูมเมอแรง, โปรดส่งใครมารักฉันที, อกหัก (บอดี้ แสลม) ฯลฯ งานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะนั่งไม่ติดเก้าอี้ แม่งานใหญ่อย่าง เจ้าแม่รูดปรื๊ด เป็ด–สุภี พงษ์พานิช บอสใหญ่ไทยพาณิชย์ ยังอดใจไม่ไหว ต้องชวนสมัครพรรคพวก ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปขั้นเทพที่ ป๋าเบิร์ด ลงทุนเทรนให้เองกับมือ



ก่อนจะเบรคอารมณ์ ด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ, เงียบๆ คนเดียว, เล่าสู่กันฟัง, อยู่คนเดียว ฯลฯ ให้คนดูอินตามกันทั้งฮอลล์ ส่วนไฮไลท์เด็ดของงาน ต้องยกให้ 3 แขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เป็นถึงระดับนางเอกร้อยล้าน 3 รุ่น 3 สไตล์ อย่าง คริส หอวัง ที่ออกมาวาดลวดลายด้วยเพลง 1 2 3 4 5 I Love You หนูนา–หนึ่งธิดา โสภณ กับเพลงหวานซึ้ง รักไม่ต้องการเวลาและวนาสวาท ปิดท้ายด้วย นก–สินจัย เปล่งพานิช ที่เปิดตัวด้วยมาดนางพญา ก่อนจะขอควงแขนพี่เบิร์ดมาโชว์เต้นรำหวานๆในเพลง บุพเพสันนิวาส, พรหมลิขิต ซึ่งทั้ง 3 คน ก็จัดเต็ม แบบไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์

เรียกว่าเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง แถมยังได้เต็มอิ่มกับเพลงเพราะหลากหลายสไตล์ ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ อาสามอบเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยม ให้ลูกค้ายิ้มแก้มปริกลับบ้านไปเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เบิร์ด โชว์สวีท คริส - หนูนา เขิลอายสะท้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook