เครสเชนโด เมินวาเลนไทน์ส่ง ของไม่มีคู่ กระแทกใจคนโสด !! | Sanook Music

เครสเชนโด เมินวาเลนไทน์ส่ง ของไม่มีคู่ กระแทกใจคนโสด !!

เครสเชนโด เมินวาเลนไทน์ส่ง ของไม่มีคู่ กระแทกใจคนโสด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีแต่คนไม่ใช่ของเรา มีแต่ของเขา...เท่านั้น ได้ยินประโยคจี๊ดใจแบบนี้ ใครที่ยังไม่มีคู่ เตรียมตัวเก็บข้าว เก็บของเดินเข้ามาเป็นสาวก Crescendo(เครสเชนโด) กันได้แล้ว เพราะตอนนี้ทั้ง 4 หนุ่ม นัท-ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ- นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์- ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง) เขาถอยซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม RAW(รอว์) สวนกระแสของคนอินเลิฟในช่วงวาเลนไทน์ ส่งเพลงบาดขั้วหัวใจของคนไม่มีรักอย่าง ของไม่มีคู่ มาให้ฟังแบบไม่แคร์ กระแสเดือนแห่งความรัก กันเลยทีเดียว งานนี้รับประกันว่าต้องเป็นเพลงที่ตรงใจคนไม่มีคู่แน่นอน…



นัท-ชาติชาย มานิตยกุล นักร้องนำ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…ของไม่มีคู่ เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของเราแล้วครับ ผมเป็นคนแต่งขึ้นเอง ใช้เวลาเกือบ 2 ปีค่อยๆทำเพลงนี้ขึ้นมา เพลงนี้ผมเขียนขึ้นจากประสบการณ์ของผมเองด้วย(หัวเราะ) เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของคนโสด ซึ่งมองไปทางไหนก็เจอแต่คนที่เขาเป็นคู่กันทั้งนั้น พอเราได้เนื้อร้องก็เอามาให้วงช่วยกันคิด ใส่ดนตรีเข้าไป ให้สมบูรณ์ พอเสร็จออกมาก็ได้มาเป็นเพลงช้า ในแบบดนตรีป๊อปร๊อค อารมณ์อกหักคล้ายๆ กับเพลง ใจกลางความเจ็บปวด เลยครับ

.....ถ้าฟังดูจะรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ติดหูได้ง่ายๆ ฟังเพราะแต่ในทางกลับกันในเรื่องของดนตรีเพลงนี้เล่น ยากมากๆ เพลงหนึ่งเลยครับ วงคิดกันมาซับซ้อนมาก เป็นอีก 1 เพลงป็อบร๊อคดนตรีดีดี ฝากไว้ให้ฟังกันเป็นของขวัญรับวาเลนไทน์สำหรับคนไม่มีคู่จากพวกเรานะครับ ที่สำคัญตอนนี้เราถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไปแล้ว เพิ่งเสร็จไปสดๆร้อนๆเลย น่าจะได้ดูกันเร็วๆนี้ครับ พวกเราชอบกันมาก เพราะมันถ่ายถอดเรื่องราวออกมาได้น่าดูมากจริงๆ และจะได้เห็นพวกเราเครสเชนโดในอีกลุคหนึ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ ขอให้โสดอย่างเป็นสุขในเดือนแห่งความรักครับ ....นัท กล่าว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook