JYP พร้อมสนับสนุน แจบอม ( Jay Park ) ทำกิจกรรมในรายการเพลงเกาหลีอีกครั้ง | Sanook Music

JYP พร้อมสนับสนุน แจบอม ( Jay Park ) ทำกิจกรรมในรายการเพลงเกาหลีอีกครั้ง

JYP พร้อมสนับสนุน แจบอม ( Jay Park ) ทำกิจกรรมในรายการเพลงเกาหลีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ JYP เปิดเผยเอกสารผ่าน สมาคมอุตสาหกรรมวัฒนธรรมโคเรียนป๊อปและศิลปะ ( 한국대중문화예술산업 총연합 ) โดยได้ร้องขอให้สมาคมสนับสนุนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ พัคแจบอม ( Jay Park )



สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ของ JYP เกิดจากเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางด้าน พัคแจบอม ( Jay Park ) ได้แถลงการณ์ขอโทษ JYP และ พัคจินยอง รวมถึง 2PM ผ่านทางเว็บแฟนคาเฟ่ ซึ่งการที่ JYP ส่งเอกสารให้สมาคมเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมของ พัคแจบอม ( Jay Park ) อีกครั้งนั้น ก็มีความหมายว่าทางต้นสังกัดได้รับคำขอโทษของเขาแล้วนั่นเอง

JYP เปิดเผยผ่านเอกสาร "การที่ พัคแจบอม ( Jay Park ) อดีตศิลปินในต้นสังกัดของเราได้ออกมาขอโทษพัคจินยอง 2PM และต้นสังกัด ทำให้เราได้ขอรับเอาไว้ด้วยความขอบคุณ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเรื่องในอดีตของ คุณพัคแจบอม ( Jay Park ) ก็จะถูกปล่อยให้มันผ่านไป เราหวังว่าเขาจะได้โชว์ภาพลักษณ์ที่เจ๋งที่สุดบนเวทีในวงการบันเทิงอีกครั้ง"

นอกจากนี้ JYP ยังได้ร้องขอให้สมาคมที่เกี่ยวข้อง และสถานีโทรทัศน์ทั้ง 3 สถานี ช่วสนับสนุนการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของแจบอมด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆของ แจบอม ( Jay Park ) เตรียมเห็นเขาทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์สาธารณะอีกครั้งอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook