ฟิล์ม ปลื้ม!! ทัช มาย ฮาร์ท ฮอตไกล ฮ่องกง เสี่ยวจู cover | Sanook Music

ฟิล์ม ปลื้ม!! ทัช มาย ฮาร์ท ฮอตไกล ฮ่องกง เสี่ยวจู cover

ฟิล์ม ปลื้ม!! ทัช มาย ฮาร์ท ฮอตไกล ฮ่องกง เสี่ยวจู cover
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นสำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับผลงานเพลง Touch My Heart (ทัช มาย ฮาร์ท) ที่ขณะนี้ดังไกลไปถึงประเทศฮ่องกง จนล่าสุดได้รับการทาบทามจากบริษัท Universal Music Publishing Limited ประเทศฮ่องกง ให้นำเพลง Touch My Heart (ทัช มาย ฮาร์ท) มา cover เป็นภาษาจีน โดยได้ศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันอย่าง Show Lou หรือ ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันในนาม “เสี่ยวจู” มาขับร้องให้ ซึ่งปรากฏว่าหลังจากเพลงปล่อยได้ไม่นาน เพลงนี้ก็ฮอตระเบิดระเทิง จนทำให้ทาง Universal Music Publishing Limited ยังมีแผนนำเพลงดังกล่าว ไปประกอบภาพยนตร์โฆษณาสินค้าชื่อดังในประเทศจีนอีกด้วย



ซึ่งเรื่องนี้ ฟิล์ม สายตรงมาจากประเทศอังกฤษว่ ....ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่เพลง ทัช มาย ฮาร์ท ได้รับความสนใจ ซึ่งเท่าที่ทราบบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค พับลิ่งชิ่ง ลิมิเต็ด (Universal Music Publishing Limited) เป็นบริษัทใหญ่ที่ฮ่องกง มีศิลปินดังๆ หลายคน ยิ่งรู้ว่าเขาเอาเพลงไปให้ซุปเปอร์สตาร์ประเทศเขาอย่าง เสี่ยวจู ร้อง cover ใหม่ ก็ยิ่งดีใจมาก เพราะว่าเสี่ยวจู เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงมากๆ คนหนึ่ง มีทั้งผลงานเพลง ภาพยนตร์ และละคร เป็นที่รู้จักของทั้งแฟนเพลงชาวฮ่องกง และชาวไทย สำหรับผมจึงถือว่าเป็นข่าวดีมาก มันทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงานออกมาให้ดียิ่งขึ้นครับ

......ส่วนการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ผมก็สบายดีครับ เรียนหนักมากๆ อยากเพิ่มประสบการณ์ให้ตัวเองก็เลยเรียนทุกอย่างที่อยากจะเรียน ทั้งเรียนภาษา เรียนร้องเพลง เต้นรำเพิ่ม ผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆ มีให้กับผมนะครับ อยากฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วย อยากบอกว่าคิดถึงทุก ๆ คนมาก ๆ เลย ผมรักทุกคนเหมือนที่ทุกคนรักผมเหมือนกันนะครับ อีกไม่นานผมจะกลับเมืองไทยแล้ว คงจะผลงานหลายอย่างให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน อย่าลืมให้กำลังใจผมด้วยนะครับ และขอฝากฟังเพลง ไม่ใครก็ใคร ซิงเกิ้ลเพลงที่สาม ให้ฟังแก้คิดถึงกันไปก่อนนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook