อ๊อฟ ตั้งสติ !!! หลังเจอบทเรียนหนัก | Sanook Music

อ๊อฟ ตั้งสติ !!! หลังเจอบทเรียนหนัก

อ๊อฟ ตั้งสติ !!! หลังเจอบทเรียนหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านเหตุการณ์ฉาวครั้งหนึ่งของชีวิตมาได้แล้ว หลังถูกมองเป็นหนุ่มนักถ้ำมองและมีอุปกรณ์เสพยา จนถึงตอนนี้หนุ่มมาดเท่ อ๊อฟ ชาญณรงค์ หอมชิด หรือ อ๊อฟ AF5 พ้นข้อกล่าวหาทุกกรณี แต่ก็ยังมีบาดแผลในจิตใจหลงเหลืออยู่ไม่น้อย เพราะกรณีดังกล่าวทำให้คนที่เขารักมากๆ และรักเขามากที่สุดเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



.....จบแล้วครับ จบตั้งแต่ตอนลงบันทึกประจำวันแล้ว ตอนนี้อยู่ที่จิตใจมากกว่า ที่ผมต้องทำจิตใจของตัวเองให้แข็งแรงมากที่สุด เพราะกับตัวคุณพ่อคุณแม่ผมเองก็มีจิตตกบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนผมไปไหนกับพ่อแม่ก็มีบ้างที่คนมองเราแบบแปลกๆ ช่วงนั้นเครียดเหมือนกัน แต่ก็ไม่เท่ากับที่ผมทำให้พ่อเสียใจ ซึ่งพ่อเป็นคนที่เก็บไว้ ไม่มาโกรธผมเลย ทำให้ผมต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิม บางเหตุมันเกิดโดยที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เสียหาย แต่ยังมีครอบครัวของผมอีกที่ต้องดูแล ซึ่งที่ผ่านมาได้เพราะกำลังใจของแฟนคลับ และเพื่อนร่วมงานหลายๆ คนที่ช่วยเหลือผม ขอบคุณทุกๆ คนครับ



นอกจากเรื่องเก่าแล้ว ยังเจออุบัติเหตุที่ทำให้นิ้วกลางขวาขาดอีก คิดว่าเป็นเพราะเราเข้าเบญจเพสด้วยหรือเปล่า ???
.....ก็เป็นช่วงเบญจเพสพอดีครับ ผม 25 ปีพอดีในวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็อาจจะเกี่ยวด้วย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้เราทำบุญหนักเลย สังฆทาน บริจาคโลงศพก็ทำ ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาล หลักเมืองไปหมด ฯลฯ ถ้าเคลียร์งานได้ ผมก็คิดว่าจะบวชให้พ่อแม่ด้วย เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจไว้นะครับ อ๊อฟกล่าวด้วยสีหน้าสบายใจขึ้น





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook