สนุกมันส์ยันเช้า กับ คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 รักกัน มันส์ สุโค่ย | Sanook Music

สนุกมันส์ยันเช้า กับ คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 รักกัน มันส์ สุโค่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บูส แบงกอก ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง สมการรอคอยกับเทศกาลดนตรีแห่งแรก และแห่งเดียวบนเกาะเสม็ด คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 ในคอนเซปต์ รักกัน มันส์ สุโค่ย โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง ปอ-ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด ที่มีผู้ชมให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน ด้วยความสนุก มันส์ สุโค่ยสมชื่อ กับสุดยอดศิลปินที่มาร่วมการันตีความมันส์ และสร้างปรากฎการณ์ความรักแบบสนุกมันสนั่นเกาะ อาทิ โมเดิร์นด็อก , ปาล์มมี่ , พาราด๊อกซ์ , บุรินทร์ And The Old school All star , เคลียร์ , ฟลัวร์ , โจอี้ บอย, สิงห์เหนือ-เสือใต้, Dj. Spydamonkee , Buddha Bless, จุ๋ยจุ๋ยส์ , 25Hours , สิงโต นำโชค , Super glasses Ska Ensemble , เท็ดดี้สกา , Musketeer , กรุงเทพ มาราธอน , ติ๊ก ชิโร่ , ช๊อกโกแลต ซีรียส์ ฯลฯ ที่ได้จัดขึ้น ตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 6 โมงเช้า ของวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 54 ที่ผ่านมา ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง



งานนี้นอกจากมันส์สะใจกับศิลปินสุดจี๊ดของเมืองไทยให้ทุกคนได้กระโดดแบบลืมเหนื่อยกันแล้ว ยังมีบูธและกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนภายในงาน คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแยกก่อนหย่อน ภายในงานมีการจัดทำจุดทิ้งขยะที่แยกชนิด เป็น 4 ประเภทตามมาตรฐาน เพื่อง่ายต่อการจัดการบริหารขยะในลำดับต่อไป , Lover Gangster กับ ปฏิบัติการรับจ้างบอกรักข้ามทะเล , Miss You Corner จำหน่ายของที่ระลึกในงานและไปรษณียบัตร ประทับตรา ปณ.เสม็ด ส่งผ่านตู้รับจดหมาย ที่ทำขึ้นพิเศษเฉพาะงานเท่านั้น , Roller Market ตลาดนัดไอเดียมันส์ ขายของเน้นจุดขาย คอนเซ็ปต์เป๊ะ เท่ๆ เริ่ดๆ , โซน I Love Your Tee ขายเฉพาะคนชอบยืด กับการออกร้าน เสื้อยืดล้วนๆ ในคอนเซ็ปต์ Samed In Love, รักกันมันส์...สุโค่ย , Hungry Shore โซนอาหารคุณภาพจากเกาะเสม็ด, Fun (Float)Park โซนเครื่องเล่นลอยน้ำ ตุ๊บป่อง และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

และในช่วงเช้าของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 54 ทาง บ.บูส แบงกอก ร่วมกับศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่1 ได้มีการจัดกิจกรรมเก็บขยะบริเวณหาดทรายแก้วที่เป็นพื้นที่ของการจัดงาน และดำน้ำเก็บขยะ ใต้ทะเล เพื่อเป็นการฟื้นฟู และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะเสม็ดให้มีคุณภาพและสวยงามในระยะยาว โดยงานนี้เรียกได้ว่า คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 เป็นเทศกาลดนตรีแห่งเกาะเสม็ดที่อย่างแท้จริง ยิ่งใหญ่อลังการกว่าครั้งแรกที่ผ่านมา และสามารถเรียกความประทับใจในแบบฉบับมันส์สุโค่ย ได้ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สนุกมันส์ยันเช้า กับ คูลที เสม็ดอินเลิฟ มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2 รักกัน มันส์ สุโค่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook