เบนซ์-พริกไทย ชื่นใจ เพลงรักแง่บวก ยาใจ ฮิต!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/65437/19850_002.jpgเบนซ์-พริกไทย ชื่นใจ เพลงรักแง่บวก ยาใจ ฮิต!!

    เบนซ์-พริกไทย ชื่นใจ เพลงรักแง่บวก ยาใจ ฮิต!!

    2011-02-17T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ปล่อยเพลงช้าแนวอกหักไม่สมหวังในรักมาฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งมาแล้วมากมาย มาครั้งนี้กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ยาใจ ของวง พริกไทย ซึ่งประกอบไปด้วย เบนซ์ (นักร้องนำ) - ต้อง (กีต้าร์) - เอ (กีต้าร์Solo) - แจ๊ค (เบส ),ริว (กลอง) สังกัดอาร์เอส ฯ ขอเปลี่ยนแนวเพลงมาร้องเพลงแง่บวกกันบ้าง ซึ่งสาว เบนซ์ นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า



    ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ยาใจ เป็นเพลงแรกที่ เบนซ์ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่สมหวัง ไม่เศร้าเหมือนเพลงก่อน ๆ แล้ว คือที่ผ่านมา เบนซ์ จะร้องเพลงเศร้า ๆ ที่เป็นแนวผิดหวัง อกหัก รักคุด ซะส่วนใหญ่ เกือบทุกเพลงเลยก็ว่าได้ พอมาถึงเพลง ยาใจ จะพูดถึง ความรักของคน ๆ หนึ่ง ที่เคยผ่านเรื่องราวชีวิตที่ขมขื่นมาแล้ว จนได้มาเจอยาดีที่มาช่วยรักษาแผลใจ

    ....จนทำให้มีความรักที่ดีกับคนดีดี คือสุดท้ายก็แฮปปี้ สมหวัง ก็รู้สึกดีค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าถามว่า ยาใจ ของ เบนซ์ คืออะไร ก็คงเป็นเรื่องความรักที่ได้จากทุกคน ความรักจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว จากเพื่อน ๆ หรือจากแฟนเพลง ยังไง เบนซ์ ก็อยากให้ทุกคนมี ยาใจ ที่ดีให้กับชีวิตกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วก็ขอฝากเพลงซิงเกิ้ลใหม่เพลง ยาใจ ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันค่ะ ติดตามมิวสิก ฯ เพลง ยาใจ ของ พริกไทย ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง