เดอะ ริชแมน ทอย ซ่า เข้าตา นั่งแท่น ทูตดนตรี แคมเปญยักษ์ | Sanook Music

เดอะ ริชแมน ทอย ซ่า เข้าตา นั่งแท่น ทูตดนตรี แคมเปญยักษ์

เดอะ ริชแมน ทอย ซ่า เข้าตา นั่งแท่น ทูตดนตรี แคมเปญยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่กล้าปลุกกระแสความแปลก แหวก ใหม่ ทางดนตรี สำหรับ 4 หนุ่มสุดแนว ที่มากับเพลงสไตล์ร็อคแบบโจ๊ะๆ เดอะ ริชแมน ทอย (The Richman Toy) เจ้าของเพลงฮิต อ๊อด อ๊อด และ กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม จากค่ายสมอลล์รูม จนความแร็งส์!! ไปเข้าตาเครื่องดื่มน้ำดำค่ายยักษ์ โค้ก จีบมาเป็น ทูตดนตรี เบอร์ล่าสุด ประเดิมโชว์ความซ่ามัดใจเด็กแนว ในแคมเปญใหม่รับซัมเมอร์ เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ห้องบอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา





งานนี้นอกจาก 4 หนุ่ม เดอะ ริชแมน ทอย จะมาแนะนำตัวในฐานะ ทูตดนตรี ของโค้กเป็นครั้งแรก รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แทททู คัลเลอร์ ที่เคยรับตำแหน่งนี้มากว่า 2 ปี ยังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ซ่า และการเดินทางที่ผ่านมา ก่อนจะ ชนขวดโค้ก ส่งต่อตำแหน่ง ทูตดนตรี อย่างเป็นทางการ แต่ไม่วายขู่รุ่นน้องพอหอมปากหอมคอว่า ถ้าไม่ไหว ก็คืนตำแหน่งมา แต่มีหรือที่รุ่นน้องสุดซ่าจะยอม ขอเกทับกลับถึงหน้าที่ที่ได้รับซะเลยว่า แคมเปญ เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด





จะประเดิมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด เดินหน้าซ่าออกทะเล ที่ 4 หนุ่มแสดงร่วมกับทีนไอดอลรุ่นใหม่ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร เพื่อระเบิดพลังให้คนรุ่นใหม่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกอย่างที่ใจฝัน แถม 4 หนุ่มยังโชว์ฝีมือแต่งเพลงธีม ที่มีชื่อเพลงสุดจี๊ดว่า ซ่า ได้ อาย อด ด้วยภาษาที่ก๋ากั่น ซุกซน กล้าได้กล้าเสีย บวกกับดนตรีร็อคเต็มแม็กซ์ แต่ยังคงความสะเดิดตามสไตล์ ทำให้เพลงนี้เริ่มทะยานขึ้นชาร์ตวิทยุเร็วเป็นประวัติการณ์

แถมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษที่โค้กเตรียมเปิดประสบการณ์ซ่าให้แฟนๆ มากมาย อาทิ Coca-Cola 24-Hr with Maroon 5 ติดตาม มารูน 5 ทำเพลงพิเศษให้โค้ก ที่กรุงลอนดอน, Coke Music Presents Maroon 5 Live in Bangkok คอนเสิร์ตใหญ่ของ มารูน 5 ที่เมืองไทย, Bangkok Summer Festival by Coca-Cola จับมือกรุงเทพมหานคร จัดเทศกาลดนตรีหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่เตรียมไว้ให้น้องๆ จากเวที โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 โชว์ความซ่าอย่างเต็มพิกัด ซึ่งทุกกิจกรรม 4 หนุ่ม เดอะ ริชแมน ทอย การันตีว่าทุกคนจะได้กล้า ได้ซ่ากันอย่างแน่นอน!!

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด เดินหน้าซ่าออกทะเล ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมฟังเพลง ซ่า ได้ อาย อด เพลงประกอบโฆษณา และซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 4 หนุ่ม เดอะ ริชแมน ทอย ได้ทุกสถานีวิทยุ ตั้งแต่วันนี้ หรือดาวน์โหลด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหลากหลายกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ทาง www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cokethailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook