หนูนาโวงานรุมปัดอัพค่าตัว-ผู้ใหญ่จัดการ | Sanook Music

หนูนาโวงานรุมปัดอัพค่าตัว-ผู้ใหญ่จัดการ

หนูนาโวงานรุมปัดอัพค่าตัว-ผู้ใหญ่จัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแสดงสาว หนูนา ฟุ้งงานรุม ปัดอัพค่าตัว แจงให้ผู้ใหญ่จัดการ ลั่นขอพักงานหนัง หวั่น กระทบเรียนเป็นนางเอกที่กำลังฮอตอีกคน สำหรับนักแสดงสาว นางเอกภาพยนตร์ กวน มึน โฮ หนูนา หนึ่งธิดา ล่าสุดก็กำลังมีผลงานละครอีก 2 เรื่อง ที่กำลังจะออนแอร์ทาง โมเดิร์นไนท์ทีวี งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มสุดๆ และเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า



ตอนนี้กำลังมีงานละครอีก 2 เรื่อง คือ เรื่อง โลมา กล้าท้าฝัน ที่เล่นประกบ กับ หนุ่ม โทนี่ รากแก่น และเรื่อง หมวดโอภาส ยอดมือปราบ คดีพิศวง ประกบคู่กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และยังมีงานเพลงที่ใกล้จะได้ฟังกันในเร็วๆ นี้



พร้อมกับปฏิเสธข่าวคิวงานแน่น จนผู้จัด ต้องถึงขั้นต้องแย่งคิวงานกัน พร้อมแจง ไม่ได้อัพค่าตัวตามที่เป็นข่าว เพราะเรื่องงานและค่าตัวนั้น ตนเองให้ผู้ใหญ่ทาง GMM TV. เป็นคนจัดการให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องงานภาพยนตร์นั้น ตอนนี้ตนต้องขอพักไว้ก่อน เพราะตนต้องแบ่งเวลา เพื่อเรียน ซึ่งขณะนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 1 จึงไม่อยากรับงาน จนต้องกระทบกับการเรียน และในช่วงปิดเทอมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตนก็จะเร่งถ่ายละครให้เสร็จ เพื่อที่เปิดเทอม จะได้มีเวลาในการเรียนอย่างเต็มที่ พร้อมฝากให้แฟนคลับ ช่วยติดตามผลงานของตน เพราะตนตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ และเชื่อว่า คนดูจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook