โดมควงเพ้น Dinner14กพ.โวรักไม่มีฯลงจอมีค. | Sanook Music

โดมควงเพ้น Dinner14กพ.โวรักไม่มีฯลงจอมีค.

โดมควงเพ้น Dinner14กพ.โวรักไม่มีฯลงจอมีค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม แย้มควง เพ้น Dinner 14 ก.พ. โว รักไม่มีวันตาย ลงจอ 7 มี.ค. กดดันลง ทวิภพ คู่ นัท เร่งเคลียร์งาน หล่อขั้นเทพตัวจริงสำหรับหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นที่สนอกสนใจของเหล่าบรรดาสาวๆ และแฟนคลับไปซะทุกอย่าง ขนาดโชว์เซ็ตผมในเว็บไซต์ยูทูป ก็มีคนเข้าไปชมกว่าหลายล้านคน ล่าสุดเจ้าตัวก็ผุดไอเดียเก๋ ร่วมกับ AIS ผุด แอพพลิเคชั่นพิเศษ Dome Online บนมือถือ



ที่จะอัพเดททุกเรื่องราวชีวิตตัวเอง บนมือถือ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า ทุกคนจะได้เห็นทุกเรื่องราวในชีวิตที่ตนได้ตลอด 24 ชั่วโมง เลยทีเดียว ไม่ว่าจะ ไปเที่ยว เล่นคอนเสิร์ต หรือ ถ่ายละคร ไม่เว้นแม้กระทั่งแฟนสาว น้องเพ้น ที่ หนุ่มโดม บอกว่า แอบถ่ายคลิปน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน

ส่วนในเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ตนก็แอบมีเซอร์ไพรส์ จะควงแฟนสาวไปดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก ส่วนเรื่องของขวัญพิเศษนั้น ตนยังขออุบไว้ก่อน พร้อมกับฝากบอกแฟนคลับและแฟนละครให้ติดตามละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่ประกบคู่กับกิ๊กเก่า พลอย เฌอมาลย์ ที่จะออนแอร์ ในวันที่ 7มีนาคม นี้แล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ส่วนงานละครเวทีเรื่อง ทวิภพ ที่เล่นประกบคู่กับสาว นัท มีเรีย โดม เผยว่า ..ช่วงนี้ตนเริ่มเคลียร์งานทุกอย่าง เพื่อเตรียมซ้อมละครเวทีอย่างจริงจัง พร้อมเผยรู้สึกกดดัน หวั่นว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook