กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง น้ำตาร่วง ฟีดแบ็กแรง ได้ฤกษ์ส่งอัลบั้ม เท็มโป-โป้ | Sanook Music

กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง น้ำตาร่วง ฟีดแบ็กแรง ได้ฤกษ์ส่งอัลบั้ม เท็มโป-โป้

กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง น้ำตาร่วง ฟีดแบ็กแรง 
ได้ฤกษ์ส่งอัลบั้ม เท็มโป-โป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยซิงเกิ้ล อย่าหลอกให้เขารัก-กัน,สุดทางรัก-แบงค์,เริ่มต้นอีกครั้งกับคำว่าลืม-อุ๋งอิ๋ง,หลับตาก็รู้-อ๊อฟ” แนะนำตัวของแต่ละคนครบถ้วนทั้ง 4 คน ล่าสุด กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง 4 นักร้องเดี่ยววัยรุ่นหน้าใหม่มาแรง จากค่ายเพลง เท็มโป-โป้ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งอัลบั้มและโฟโต้บุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า เท็มโป-โป้ แล้ว



และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์ และส่งกำลังใจมาโดยตลอด กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง จึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ไปกรี๊ดกันแบบสุดๆ ก่อนใครๆ ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ซึ่ง แบงค์ เป็นตัวแทนจาก เท็มโป-โป้ กล่าวว่า.....พวกเราไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยครับ เป็นปลื้มมากๆ จนน้ำตาซึม น้ำตาร่วงกันทีเดียว โดยเฉพาะฟีดแบ็กดีๆ ที่ได้รับกลับมาจากแฟนๆ ทั่วประเทศ ถึงซิงเกิ้ลแนะนำตัวของพวกเรา ..อย่าหลอกให้เขารัก-กัน,สุดทางรัก-แบงค์,เริ่มต้นอีกครั้งกับคำว่าลืม-อุ๋งอิ๋ง,หลับตาก็รู้-อ๊อฟ

ตอนนี้เราทั้ง 4 คน พร้อมมอบความสุขเป็นการตอบแทนทุกๆ กำลังใจแบบเต็มๆ กับอัลบั้มแรก “เท็มโป-โป้ แล้วครับ ซึ่งเราจะจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ที่ ไซบีเรีย ฮอลล์ เซ็นเตอร์พอยท์ แอท เซ็นทรัล เวิร์ลด์ ชั้น 8 โดยงานนี้เราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมาให้กับแฟนๆ ด้วย นั่นก็คือคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแบบเต็มรูป เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก และมีความสุขไปพร้อมกับพวกเราก่อนใคร ช่วงนี้พวกเราเลยฟิตร่างกาย ออกกำลังกายกันอย่างหนัก และซ้อมคอนเสิร์ตกันทุกวัน เพราะอยากให้งานเปิดตัวออกมาดีที่สุดครับ แบงค์ขอเป็นตัวแทนฝากอัลบั้มและโฟโต้บุ๊ค เท็มโป-โป้ ที่บรรจุ 4 แนวดนตรีที่แตกต่าง จาก 4 คาแรกเตอร์ของแต่ละคน ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ พบซีดี.อัลบั้มเต็ม-โฟโต้บุ๊ค เท็มโป-โป้ พร้อมกันทั่วประเทศ 17 กุมภาพันธ์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook