น้าเน็ก น้ำตาซึม คนแห่ฟัง 3 แยกปากหวาน หลังห่างไปกว่า 6 ปี | Sanook Music

น้าเน็ก น้ำตาซึม คนแห่ฟัง 3 แยกปากหวาน หลังห่างไปกว่า 6 ปี

น้าเน็ก น้ำตาซึม คนแห่ฟัง 3 แยกปากหวาน  หลังห่างไปกว่า 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากการนั่งจ้อทางวิทยุไปนานกว่า 6 ปีเต็ม ถึงเวลาแล้วที่ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จะกลับมาทวงบัลลังก์นักจัดรายการฝีปากกล้าอีกครั้ง จากช่วงแจ้งเกิด 3 แยกปากหวาน ของคลื่นฮอต 915 ซ่าส์...โดนทีน แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย กลับมาครั้งนี้นอกจากจะได้ดีเจคู่กัดคู่ซี้อย่าง ดีเจโป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ยังมีดีเจน้องใหม่ไฟแรง ดีเจ เผือก-พงศธร จงวิลาศ มาร่วมก๊วนสร้างเสียงฮาอีกด้วย



....ผมหายไปนานกว่า 6 ปี ที่ผมไม่ได้จัดรายการวิทยุ พอกลับมาที่ห้องอีกครั้ง รู้สึกเขินๆ เพราะไม่ได้จัดนาน ก็ไม่รู้ว่ากลับมา ยังมีคนอยากฟังเราอยู่หรือเปล่า โชคดีที่ได้ดีเจคู่ซี้คนเดิมอย่างดีเจโป้ง มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ขึ้นชื่อว่า 3 แยกปากหวาน จะให้เราจัดแค่ 2 คน ก็ยังไงอยู่ เราต้องหาให้ครบ 3 แล้วผู้โชคดีที่ได้มาร่วมสมาคม 3 แยกปากหวานกับเราคือดีเจเผือก ถึงเราจะยังไม่เคยจัดด้วยกันมาก่อน แต่พอได้มาจัดด้วยกันก็เข้าขากันได้แบบดีมาก ฝีมือเข้าขั้น และหลังจากจัดด้วยกันมาหลายสัปดาห์ เสียงตอบรับกลับมาชนิดที่ผมน้ำตาซึมเลยครับ

แฟนรายการโทรเข้ามาชนิดรับไม่หวาดไม่ไหว ไปไหนคนก็เข้ามาทักเรื่อง 3 แยกปากหวานกันตลอดเลยครับช่วงนี้ ใครยังคิดถึงเราไม่หาย เข้ามาทักทายกับพวกเราได้เลยที่www.facebook.com/3yack และใครอยากทักทายกันสดๆ ติดตามฟังพวกเราทุกวันอาทิตย์ 2 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไปได้ที่คลื่นฮอต 915 ซ่าส์...โดนทีน เท่านั้น!! ดีเจ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook