โบว์ ได้ฤกษ์แต่งแฟนรุ่นน้องปลายปีไม่มีลูก | Sanook Music

โบว์ ได้ฤกษ์แต่งแฟนรุ่นน้องปลายปีไม่มีลูก

โบว์ ได้ฤกษ์แต่งแฟนรุ่นน้องปลายปีไม่มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วีเจสาว โบว์ สุรัตนาวี ได้ฤกษ์แต่งแฟนหนุ่มวิศวะรุ่นน้อง 29 ธ.ค. ที่โบสถ์เชียงใหม่ เผย ลองเรียนการใช้ชีวิตคู่ลงตัว ประทับใจฝ่ายชายคนดี แพลนไม่มีลูกรอตัดชุดเจ้าสาว รับลมหนาวปลายปี ได้ฤกษ์งามยามดี 29 ธันวาคม ส่งท้ายปีกระต่าย วีเจสาว โบว์ สุรัตนาวี เตรียมจูงมือแฟนหนุ่มรุ่นน้องวิศวะ จัดฉลองสละโสด ที่ โบสถ์ จ.เชียงใหม่ โดย โบว์ เผยว่า



เล่าวินาทีที่เขามาขอเราแต่งงานให้ฟังหน่อย ...มันไม่ได้โรแมนติกเหมือนคนอื่นค่ะ เราอยู่ในคอร์สเรียนการใช้ชีวิตคู่กัน เริ่มเรียน เริ่มรู้จักกันมากขึ้น เริ่มรู้สึกเราต้องวางแผน ในชีวิตมากขึ้น อ้าวโอเคเราแต่งงานกันมั้ย แต่ตอนนั้นพูดคือสองปีที่แล้วนะค่ะ คือ ยังไม่มีคุกเข่าแต่งงาน แต่ยังไม่รู้ยังไม่ถึงตอนนั้น" ทำไมถึงตัดสินใจเรียน "โบว์อยู่ที่โบสถ์สนิทกับอาจารย์ เขาก็แนะนะเราควรวางแผนการใช้ชีวิต จะได้รู้จักกันมากขึ้น บางทีวิกฤติ หลังแต่งงาน เราไม่มีทางรู้อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปเรียน



.....คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ เจอกันครั้งแรกที่เชียงใหม่ โบว์ไปงานรับใช้ที่โบสถ์ แต่ยังไม่ได้คุย คิดว่าคนนี้ดีเนอะ มารับใช้ที่โบสถ์ ดูเรียบร้อยมาก คงยากมากไม่กล้าคุยอ่ะ พอรู้จักหลังจากนั้น สองสามปี ก็คุยกันก็เลยชวนกันมาเรียน เราอยากรู้ว่าเขาจริงจังแค่ไหน มีทัศนคติแค่ไหน พอเราเห็นถึงความมั่นคง วุฒิภาวะเขาโตมากๆ แล้วเขาเป็นคนดีมากๆ แล้วเปลี่ยนเราได้จากเอาใจตัวเอง ขี้งอน เขาไม่ได้ยอมนะค่ะ แต่เขาเข้าใจมากๆ พอเราอารมณ์ร้อน เขาจะนิ่งๆ ก่อนพอเราดีขึ้น เขาก็เข้ามาคุยด้วยเหตุผล จะมีน้องเลยมั้ย ....ก็คุยกันไม่มีค่ะ แต่อาจมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ได้ เรารู้สึกอยากจะเดินทางไปหลายที่มาก ออกไปทำงานถ้าท้องขึ้นมา คงลำบากในการไปไหนมาไหน แต่ที่บ้านก็อยากให้มี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook