บี้ เคพีเอ็น ประเดิมแชมป์ด้วยซิงเกิ้ลแรก ครั้งแรก | Sanook Music

บี้ เคพีเอ็น ประเดิมแชมป์ด้วยซิงเกิ้ลแรก ครั้งแรก

บี้ เคพีเอ็น ประเดิมแชมป์ด้วยซิงเกิ้ลแรก ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินตามฝันมาได้อีกขั้น หลังคว้าแชมป์นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ล่าสุด บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน วัย 19 ปี ก็พร้อมแล้วกับการก้าวเดินในฐานะศิลปินแบบเต็มตัว ภายใต้สังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ครั้งแรก (First Impression) ในแนวอิเลคโท ป๊อป ที่มีจังหวะสนุกๆ มาพร้อมกับลุคส์ใหม่ที่ดูเท่และมีสไตล์ รับรองสาวๆเห็นแล้วต้องกรี๊ดกร๊าดกันอย่างแน่นอน ซึ่ง บี้ เคพีเอ็น เผยถึงความในใจว่า



เพลงครั้งแรก ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของผมเลย เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์อิเลคโท ป๊อป สนุกๆ ได้ใส่สีสันของดนตรีที่ฟังแล้วทันสมัย รวมถึงยังมีท่อนฮุกให้แฟนๆ สามารถเต้นไปกับผมได้อีกด้วย ซึ่งพอพี่ทีมงานเอาเดโมมาให้ฟัง ผมฟังแล้วก็รู้สึกประทับใจมากๆถึงมากที่สุดเลยครับ เหมือนเป็นการเปิดอีกมุมในตัวผมให้ทุกคนได้รู้จัก บี้ เคพีเอ็น เผยและกล่าวต่อว่า



.....สำหรับการทำงานในห้องอัด ด้วยความที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำงานในห้องอัด ได้ร้องเพลงของตัวเองก็เลยทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี พี่ๆ ทีมงานให้กำลังใจกันเพียบ กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นเพลงครั้งแรกให้ได้ฟัง ผมใช้เวลาเข้าห้องอัดอยู่นานมาก เพราะผมอยากให้เพลงแรกในชีวิตของผมออกมาดีที่สุด อีกอย่างผมตั้งใจมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนคลับทุกคน และเร็วๆ นี้ ก็จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของผมมาให้ติดตามกันด้วยครับ



แฟนๆ สามารถหาฟังเพลง ครั้งแรก(First Impression) ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 14 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน หรือสามารถติดตามข่าวสารของ บี้ เคพีเอ็น และเพื่อนๆเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ได้ที่ www.kpnaward.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook