นิว จิ๋ว ยิ้มกระจาย อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ขึ้นชาร์ตก้าวกระโดด | Sanook Music

นิว จิ๋ว ยิ้มกระจาย อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ขึ้นชาร์ตก้าวกระโดด

นิว จิ๋ว ยิ้มกระจาย  อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ขึ้นชาร์ตก้าวกระโดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก้าวกระโดดติดอันดับ CHART วิทยุทั่วประเทศไปได้อย่างสวยงาม สำหรับเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ของศิลปินคู่ดูโอเสียงทรงพลัง นิว นภัสร ภูธรใจ และ จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู หรือ นิว จิ๋ว สองสาวจากเวทีเดอะสตาร์



ทั้งที่เพิ่งปล่อยเพลงทางวิทยุได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็ก้าวมาเป็น NEW ENTRY อันดับที่ 10 จาก CHARTวิทยุทั่วประเทศไปซะแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดได้ไม่บ่อย ที่เพลงใหม่ถูกเปิดทางวิทยุแค่สัปดาห์เดียว จะได้ผลตอบรับจากแฟนเพลงจนได้ขึ้นอันดับ Top ten เป็น NEW ENTRY ยิ่งไปกว่านั้นกระแสความแรงของเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ยังไม่หยุดแค่นั้นพอก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่สองเพลงกลับพุ่งชิวเข้าชาร์ตในอันดับที่ 3 ไปอย่างรวดเร็ว และยังทะลุขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งในภาคอีสานอีกด้วยทำเอาสองสาว นิว จิ๋ว เป็นปลื้ม ยิ้มแก้มปริ และเผยถึงความรู่สึกในครั้งนี้ว่า



....ก่อนอื่นเลยต้องฝากขอบคุณพี่ๆดีเจที่ช่วยกันสนับสนุนและช่วยกันเปิดเพลงนี้ และขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ขอบคุณที่ทุกๆคนยังรอเพลงของเรา ก็รู้สึกดีใจมากค่ะที่เพลงของเราเป็นได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทนความรู้สึกที่จะสามารถส่งต่อไปบอกยังอีกคนหนึ่งให้รู้ถึงความรู้สึกของเราว่าต้องการอะไร และขอบคุณสำหรับแฟนเพลงทางอีสานด้วยที่ช่วยกันขอช่วยกันโหวตจนเพลงของเราขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งของภาค ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะค่ะ สำหรับเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน เพลงใหม่จากนิว จิ๋วค่ะ พลาดไม่ได้ควักกระเป๋ารอกันได้เลยสำหรับอัลบั้มเต็มของ นิว จิ๋ว จะวางแผงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook