กำปั้น บาซู บินเดี่ยว ในนาม GP กลับมาทวงบรรลังค์เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ | Sanook Music

กำปั้น บาซู บินเดี่ยว ในนาม GP กลับมาทวงบรรลังค์เจ้าพ่อเพลงแดนซ์

กำปั้น บาซู บินเดี่ยว ในนาม GP กลับมาทวงบรรลังค์เจ้าพ่อเพลงแดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายไปนานกับวงการเพลงไทย กลับมาคราวนี้ GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ อดีตสมาชิกวง บาซู พร้อมบินเดี่ยวกับ Single เปิดตัว ยังรักกันหรือเปล่า ภายใต้สังกัด Bounce Music กับแนวเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายเกาหลีเข้าผสมผสาน แต่ไม่ทิ้งความเป็นไทย เผย อยากทำให้เห็นว่า...ศิลปินไทยก็ทำได้ หวังทำเพลงแดนซ์ ให้เกิดกระแส T-POP



......ผมไม่ได้คาดหวังว่า เพลง ยังรักกันหรือเปล่า จะประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้ แต่ผมหวังให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จในแง่ของความแปลกใหม่กับวงการเพลงไทย ยอมรับว่า...ตัวผมเองก็ห่างหายจากวงการเพลงไปช่วงเวลาหนึ่ง เพราะหลังจากสมาชิก บาซู ได้แยกย้ายกันไปทำตามฝันของตัวเอง แต่ผมกลับยังอยากจะร้องเพลง และยังอยากจะเต้นอยู่ ซึ่งมันคงเป็นความโชคดีของผมด้วยมั้งครับที่ในระหว่างผมกำลังเตรียมตัวทำงาน เพลงชุดนี้อยู่ บังเอิญผมได้ไปรู้จัก Bomgwong Shi (คนทำเพลงให้กับศิลปินหลายๆ คนในสังกัด JYP และศิลปินเกาหลีอื่นๆอีกมากมาย) เขาก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักกับ Choi Ki –seok ซึ่งทำงานอยู่ที่ JYP เช่นกัน... คือ กีซอก เองเขามีทีมทำดนตรีชื่อว่า SPTX ผมเลยคุยโปรเจคท์อัลบั้มเดี่ยวกับเขา

....จากนั้นไม่นานก็ตอบตกลงทำให้ผม ตัวเขาเองได้นำความเป็นมืออาชีพของเขามาApply งานเพลงของผม ให้ถ่ายทอดออกมาเป็นเรามากที่สุด เพราะ ..ผมอยากทำให้เห็นว่า ศิลปินไทยก็ทำได้ ไม่ได้ลอกเกาหลีมาทั้งหมด ผมอยากสร้างกระแส T- POP ให้รู้จักเหมือน K-POP และผมอยากทำให้เห็นว่า...อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างฝัน ผมอยากทำให้เห็นว่า...ถ้าเรามีใจรักที่จะทำอะไร มันย่อมทำได้ครับ

กับเพลง ยังรักกันหรือเปล่า ในเรื่องเนื้อหาของเพลงผมได้คุณ สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา ซึ่งเป็นทั้งนักแต่งเพลงที่มีชื่อและเป็นโปรดิวเซอร์ที่ผมเคยร่วมงานตั้งแต่สมัย บาซู มาช่วยดูให้ในเนื้อหาเพลงต้องการถามคนรักว่าตอนนี้เรายังรักกันดีอยู่ไหม หรือคุณรักคนใหม่แล้ว?... อีกนัยหนึ่ง ผมก็อยากถามแฟนๆ ที่ยังจำกันได้ว่า ยังรักกันหรือเปล่า หรือ ยังรักกำปั้นอยู่มั๊ย(ยิ้มๆ) ด้านเมโลดี้ของเพลงเป็นจังหวะแดนซ์เลยครับ แม้เนื้อหาจะเศร้า แต่ก็แดนซ์ได้ ผมอยากให้เพลงของผมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนฟังครับ

ชอบ Single ยังรักกันหรือเปล่า ของ GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ ก็สามารถขอฟังได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสาร พร้อมทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหว กำปั้น ได้ที่ www.facebook.com/gpgumpan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook