กามิกาเซ่ เปิดตัว เอ็กซ์ ไอ เอส 6 หนุ่มเลือดใหม่มาแรง!! | Sanook Music

กามิกาเซ่ เปิดตัว เอ็กซ์ ไอ เอส 6 หนุ่มเลือดใหม่มาแรง!!

กามิกาเซ่ เปิดตัว เอ็กซ์ ไอ เอส 6 หนุ่มเลือดใหม่มาแรง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง สำหรับค่าย กามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่งของประเทศ ในเครืออาร์เอส ล่าสุดส่งกลุ่มศิลปินบอยแบนด์เลือดใหม่แนว Animation Teamwork (แอนนิเมชั่น ทีมเวิร์ค) มาท้าลองให้คุณกล้าเปลี่ยนแนวมุมมองใหม่ในสิ่งที่คุณไม่เคยทำ กับวง XIS (เอ็กซ์ ไอ เอส) ประกอบด้วย“พิชชี่-พิชญุตม์ ศิระวงศ์ประเสริฐ,กั้ง-วรกร สิริสรณ์,กวัง-ภัคพล ลอยจิระกุล,เควิน-เดชผดุง หว่อง,จีโฮ คิม,คยองเท ปาร์ก ซิงเกิ้ลเพลงแรก REVERES (รีเวิร์ส) เพลงมันส์ๆ ที่สนุกกับการเล่นคำในมุมกลับ และสไตล์การเต้นแบบรีเวิร์สไม่เหมือนใคร ซึ่งเพียงคลิปแรกๆ กับคลิปโชว์การเต้นรีเวิร์สเปิดตัวของพวกเขาที่มียอดวิวการชมถล่มทลายทีเดียว



ฟังหนุ่มๆ ทั้ง 6 คนแนะนำตัวเองว่า......ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจเข้ามาชมคลิปการเต้นของพวกเรากันมากมาย พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่วันนี้การมาของพวกเราได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี สำหรับที่มาของชื่อวงก็มาจากการเล่นคำ ของคำว่า SIX(ซิกซ์) ที่แปลว่า 6 เพราะพวกเรามี 6 คน แต่เรียงตัวอักษรกลับหลัง XIS(เอ็กซ์ ไอ เอส) พวกเราทั้ง 6 คน แต่ละคนก็มีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่พวกเราเหมือนกันก็คือชอบอะไรใหม่ๆ และมุมมองการคิดของเราก็ไม่เหมือนใคร คือกล้าที่จะแตกต่าง(ยิ้ม) สำหรับซิงเกิ้ลแรกของพวกเรามีชื่อว่า REVERES(รีเวิร์ส) เพลงปล่อยไปแล้วครับ

.....เป็นเพลงสนุกๆ ที่บ่งบอกตัวตนของพวกเรา ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงของเราผ่านคลื่นวิทยุดีใจมากๆ คือแค่ตอนที่ได้เข้าห้องอัดก็ตื่นเต้นมากๆ แล้ว ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังเพลงของพวกเราดู ชอบไม่ชอบยังไงก็ติชมกันได้เลยครับ เอ็มวีก็น่าจะได้ดูกันเร็วๆนี้ อย่าลืมติดตามผลงาน และเอาใจช่วยพวกเราด้วยนะครับ(ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook