อาร์ ควง เป้ย แก้บนเมินหมอดูทักรีเทิร์น | Sanook Music

อาร์ ควง เป้ย แก้บนเมินหมอดูทักรีเทิร์น

อาร์ ควง เป้ย แก้บนเมินหมอดูทักรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม อาร์ เมิน หมอดูทักรีเทิร์น เป้ย ยัน มีคนรู้ใจแล้ว แต่ไม่พร้อมเปิดตัว เผย อีกฝ่ายบีบีหา เตรียมโร่แก้บน บ้านเกิดนักร้องหนุ่ม เชื่อแฟนทั้งคู่ไม่หึงถูกหมอดูทักจะกลับมารีเทิร์น กับนักแสดงอกตู้ม เป้ย ปานวาด อีกรอบ งานนี้นักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัติพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ ยัน ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน พร้อมเปรย ฝ่ายหญิงบีบีหา ชวนแก้บนที่บ้านเกิด



มีภาพควงสาวหมวยช็อปปิ้ง .....คนนี้แหละครับ ที่คุยๆ อยู่ จริงๆ เราก็ไปบ่อยนะ แต่ผมก็ไม่ได้ปิด แต่เพิ่งมีภาพหลุดออกมาเท่านั้นเอง แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวครับ ก็คุยกันเกือบปีแล้ว เรียกว่า แฟนได้หรือยัง ต้องรอดูต่อไปครับ มีหมอดูทักว่าจะรีเทิร์นกับเป้ย ...รอให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่าครับ ตัว อาร์ กับ เป้ย บอกว่า ไม่แน่นอน เพราะอยู่อย่างเพื่อนมีความสุขแล้ว ก่อนหน้านั้น เขาก็ทักว่าจะเลิก แต่หลังจากนั้น จนข้ามมาเป็นปีก็ไม่เลิก พอเขาไม่ทักปุ๊บ เขาก็เลยเลิก เขาก็ทายไม่ถูกครับ

ส่วนตัวเชื่อเรื่องหมอดูมั้ย ....เชื่อครับ แล้วครั้งนี้ละ ....ผมไม่เชื่อครับ เราเชื่อเนี่ยแหละ ทำให้คุยกันประคับประคองกันมาได้ถึงขนาดนี้ ช่วงนี้ยังเจอเป้ยมั้ย ...ไม่เจอเลยครับ ไม่ได้โทรหา ส่วนใหญ่บีบีหา เขาเคยบนไว้ที่บ้านอาร์ ถ้าเกิดเขาได้งานเขาอะไรสักอย่าง เขาจะเอานางรำมา บนไว้ที่เดียวกับที่อาร์ได้ เดอะสตาร์ เขาเลยบีบีมาหาว่า ว่างเมื่อไร อยากจะกลับไป แต่เราไม่มีอะไรไปด้วยกัน กลัวทั้งคนของเราและเขาจะเข้าใจผิดมั้ย ....ก็กลัวนะ แต่ว่ายืนหยัดด้วยความเข้าใจดีกว่า ว่าเรากลับไปเพื่ออะไร ไม่มีอะไรจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook