เหตุผลที่เด็กไทยแห่ กรี๊ดศิลปินเกาหลี | Sanook Music

เหตุผลที่เด็กไทยแห่ กรี๊ดศิลปินเกาหลี

เหตุผลที่เด็กไทยแห่   กรี๊ดศิลปินเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ไปหาคำตอบมาฝากว่าทำไมเด็กไทยถึงแห่กรี๊ดศิลปินเกาหลีแบบก้าวต่อก้าว แถมยังไม่ค่อยเห่อดาราไทยซักเท่าไหร่ เหตุผลคืออะไรเราไปหาคำตอบมาฝากแล้ว





ภาพแฟนคลับที่เบียดเสียดเพื่อรอใกล้ชิดนักร้องเกาหลีในดวงใจเป็นภาพคุ้นตาของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของเกาหลีใต้ ซูเปอร์จูเนียร์ ที่มีสถิติมาเมืองไทยบ่อยที่สุด แต่ไม่ว่าจะมาครั้งไหนก็ไม่เคยเงียบเหงาขาดเสียงกรี๊ด สีสันจากป้ายไฟที่สาวไทยหัวใจเคป๊อบ ชูคอรอต้อนรับอย่างคับคั่งทุกครั้งแบบไม่เคยเบื่อ





นักร้องไทยหลายร้อยชีวิตที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ แต่ไม่เคยได้รับเสียงกรี๊ดและการเฝ้ารอสบตาใกล้ชิดอย่างคับคั่งและหนาแน่นเท่ากับซูเปอร์สตาร์เกาหลี ไม่ได้หมายความว่าวัยรุ่นไทยไม่สนใจนักร้องร่วมชาติ แต่เป็นเพราะอยู่ร่วมแผ่นดินเดียวกันทำให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ความตื่นเต้นและการแสดงออกจึงอาจไม่เข้มข้นเท่ากับได้สบตานักร้องจากแดนกิมจิ

การพบหน้าค่าตาดารานักร้องในดวงใจได้ยาก อาจเป็นการสะสมพลังแห่งความอยากพบเจอ เสมือนเป็นการเพิ่มมูลค่าให้ดาราหรือนักร้อง ซึ่งในเมืองไทยที่เห็นได้ชัดมีเพียง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่จะปรากฏตัวเฉพาะที่ตึกแกรมมี่ คูหาเลือกตั้ง งานช่วยเหลือสังคม งานประกาศรางวัลที่ตนได้รับรางวัล และออกรายการโทรทัศน์น้อยครั้ง แถมยังไม่รับอีเว้นท์พร่ำเพรื่อ เพื่อใช้ชื่อเสียงกอบโกยเงินในช่วงโด่งดัง ทำให้ความโหยหาและคิดถึงของแฟนคลับมากขึ้นทวีคูณ ภาพของเบิร์ด ธงไชย ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยจึงมีพลังร้อนแรงของแฟนคลับปรากฏอยู่รอบตัวเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook