โกอินเตอร์กระแสดี !!! พิช ยันไม่ลืมแฟนเพลงไทย | Sanook Music

โกอินเตอร์กระแสดี !!! พิช ยันไม่ลืมแฟนเพลงไทย

โกอินเตอร์กระแสดี !!! พิช ยันไม่ลืมแฟนเพลงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิมลางไปโชว์ตัวพร้อมพกความสามารถให้แฟนเพลงอาตี๋-อาหมวยได้รู้จัก พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และเพื่อนๆ วง August (ออกัส) งานนี้กระแสการตอบรับจากแฟนเพลงในประเทศจีนและไต้หวันดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยังมีโอกาสดีได้ขึ้นคอนเสิร์ตเคาน์ดาว์นของ ช่อง หูหนาน ทีวี ช่องบันเทิงชื่อดังของประเทศจีน ที่พวกเขาภูมิใจมากๆ



แฟนเพลงที่นั่นน่ารักครับ พวกเขาแสดงออกมากๆ ที่จะบอกว่า...รักวงออกัสมากๆ อย่างพอไปถึงสนามบินปุ๊บ มีคนมารอเราแล้วกว่า 200-300 คน มีป้ายไฟมาให้กำลังใจ เอาของขวัญปีใหม่มาให้ พวกเราร้องเพลงภาษาไทย แฟนเพลงชาวจีนก็ร้องเพลงภาษาไทยได้ด้วย ประทับใจมากๆ ที่มีโอกาสไปเล่นที่นั่น
ส่วนอัลบั้มภาษาจีนจริงๆ ถ้าได้รับการสนับสนุนจากที่นั่น ก็น่าจะมีโอกาสได้เห็นกันแน่ๆ ครับเพราะที่ผ่านๆ มา ความสัมพันธ์ระหว่าง วง ออกัส และ จีน เหมือนเป็นการแนะนำจาก แฟนๆ ชาวจีนได้รู้จักวง ออกัส กันเอง อย่างเพลง รักไม่ใช่ทุกอย่าง เป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนได้ ก็เพราะแฟนเพลงช่วยๆ กันแปล ช่วยๆ กันแต่ง เป็นแอคทิวิตี้ร่วมกัน

กดดันไหมกับการโกอินเตอร์ในขั้นต่อไป ?
.........แน่นอนครับ ยิ่งเราได้รับการโหวต ได้รับการยอมรับ ได้ที่เป็นที่รู้จักมากกว่าแค่วงกว้างมากกว่าแค่ประเทศไทยอย่างเดียว แต่จริงๆ เราต้องทำด้วยความตั้งใจอยู่แล้ว ซึ่งแฟนๆ ชาวต่างประเทศมีมากขึ้นการทำงานก็ต้องเข้มข้น ประกอบกับทุกวันนี้สื่ออินเตอร์เน็ตมากขึ้น โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก เวลามีคนไปชมที่ไหน ก็ถ่ายภาพเราไว้ มันจะอยู่กับเราตลอดไป เพราะฉะนั้นในทุกๆ การทัวร์ของพวกเราจะต้องตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่างานเล็ก-งานใหญ่ มีคนเห็น-ไม่เห็น เห็นมาก-เห็นน้อย ต้องตั้งใจอยู่แล้ว

แฟนเพลงชาวไทยหลายๆ คน กังวลว่า ออกัส จะลืมพวกเขา
....ไม่ลืมแน่นนอนครับ อย่างต้นเดือนเมษายนนี้ ก็จะมีหนังของวงออกัส เรื่อง เพื่อนไม่มีเก่า และก็หนังของที่พิชจะได้เล่นกับ พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ ด้วย และอัลบั้มเพลงช่วงเดือนเดียวกัน เรียกได้ว่า ปี 2011 ได้เจอเราบ่อยๆ แน่นอน เชื่อว่าทุกๆ ผลงานที่เราทำออกมาน่าจะถูกใจ พร้อมคุณภาพที่ผมการันตีได้





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook