เต้ วิทย์สรัช ใช้ประสบการณ์ตรงของคนถูกทิ้ง ร้อง คนที่อยู่ | Sanook Music

เต้ วิทย์สรัช ใช้ประสบการณ์ตรงของคนถูกทิ้ง ร้อง คนที่อยู่

เต้ วิทย์สรัช ใช้ประสบการณ์ตรงของคนถูกทิ้ง ร้อง คนที่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆทวงถามเกือบสองปีเมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงออกมาให้ฟัง ว่าแล้วนักร้องหนุ่มตี๋ เจ้าพ่อเพลงอกหัก เต้ - วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ที่เคยฝากน้ำเสียงเศร้าเข้าถึงอารมณ์คนรักคุดอันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว จนมีเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความทรงจำ ที่รักของใครสักคน หรือ รักกันครั้งหนึ่ง คิดถึงตลอดไป ก็ได้ฤกษ์ส่ง ซิงเกิลใหม่ล่าสุดแบบกะมาเรียกน้ำตากันตั้งแต่ยกแรกเลยทีเดียว กับเพลง คนที่อยู่ ปลายปากกานักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โดย เต้ ก็พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า



.....จริงๆแล้วผมไม่ได้หายไปไหนเลยนะครับ ตลอดระยะเวลาเกือบสองปีที่ไม่ได้มีงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ผมก็ทุ่มเทกับการเตรียมงานอัลบั้มใหม่อยู่ตลอด ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ในอัลบั้มนี้ก็ยังคงสไตล์ความเป็นเต้อยู่ แต่ใส่สีสันเข้าไป เรียกได้ว่าทุกรสชาติทั้ง สุข เศร้า เหงา ซึ้ง อกหัก รักคุด มีครบอยู่ในอัลบั้มนี้แน่นอนครับ

...สำหรับเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกัน ก็คือเพลง คนที่อยู่ เป็นเรื่องราวของคนรักที่จากเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเลิกราหรือว่าจากกันไปด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่เรายังคงมีความรู้สึกดีๆและยังคิดถึงเขาอยู่อย่างมาก สำหรับผม เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดเท่าที่เคยร้องมา ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียวครับ(ยิ้ม) อย่างตอนที่เข้าห้องอัด นอกจากจะได้พูดคุยกับ พี่หนึ่ง ถึงอารมณ์ของเพลงแล้ว ผมก็ยังนึกถึงเรื่องความรักเก่าๆ ในอดีต ที่ผมมักจะเป็นคนที่ถูกทิ้งอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ) พอนึกถึงความรู้สึกในตอนนั้นที่เราไม่สมหวังในความรัก ที่เราเสียใจ มันก็ทำให้ผมอินกับเพลงนี้มากขึ้นไปอีกครับ ผมว่าเพลงนี้คงโดนใจคนอกหักหรือว่าไม่สมหวังในความรักแบบผมบ้างนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

แฟนเพลง เต้ – วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ และคนอกหักทั่วประเทศสามารถรอฟังเพลง คนที่อยู่ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 8 ก.พ.นี้ และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างได้ที่ www.facebook.com/humbrellamusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook