อีทึก-ฮีชอล ( SJ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน 7 คันรวดในสิงคโปร์ | Sanook Music

อีทึก-ฮีชอล ( SJ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน 7 คันรวดในสิงคโปร์

อีทึก-ฮีชอล ( SJ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน 7 คันรวดในสิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 27 มกราคม อีทึก ( Lee Teuk ) และ ฮีชอล ( Hee Chul ) ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ หลังจากเสร็จสิ้นจากโชว์ SMTOWN Live in Tokyo ที่สนามกีฬาโยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น โดยในประเทศสิงค์โปรพวกเขาได้รับการต้อนรับจากแฟนๆกันอย่างคับคั่ง



ทันทีที่พวกเขาเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์และออกเดินทางจากสนามบิน บรรดาแฟนคลับก็ได้นั่งแท็กซี่ตามพวกเขาอย่างเกาะติดเพื่อที่จะได้เข้าใกล้ชิดมากที่สุด สุดท้ายรถของแฟนและรถตู้ที่ อีทึก ( Lee Teuk ) และ ฮีชอล ( Hee Chul ) นั่งมาก็ประสบอุบัติเหตุร่วมกับรถคันอื่นที่ตามหลังมาอีก 5 คัน รวมรถที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ 7 คันด้วยกัน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้หนังสือพิมพ์ของสิงคโปร์ตีข่าวใหญ่ ด้าน อีทึก ( Lee Teuk ) และ ฮีชอล ( Hee Chul ) ก็ได้ออกมาอัพเดททวิตเตอร์ของตัวเอง โดยพูดถึงช่วงเวลาในตอนนั้น อีทึก ( Lee Teuk ) กล่าวเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ว่า "ที่นี่คือสิงคโปร์ครับ ผมรู้สึกว่าเป็นที่ที่งดงามมาก แต่ว่าการเอารถไล่ตามเรามันก็ดีนะครับ แต่ผมอยากให้ตามอย่างระมัดระวัง รถชนกัน 7 คันเลยครับ เกือบตาย" ด้าน ฮีชอล ( Hee Chul ) กล่าวว่า "เอาล่ะๆ ถ้าอยากเห็นพวกเราก็ไปที่คอนเสิร์ตนะ โกโก ทุกคนเป็นอันตรายกันหมด หวังว่าผมจะไม่ต้องย้อนกลับไปช่วงภาพหลอนที่ผ่านมาเป็นครั้งที่สองนะครับ"

ด้านแฟนคลับกล่าวว่า "คือซุปเปอร์จูเนียร์ดังเนี่ยมันก็ดีนะ แต่ว่าตามติดแบบรุนแรงแบบนั้นมันไม่ดีเลย" , "ถ้าบาดเจ็บมากจะทำยังไง" ต่างกล่าวด้วยความกังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook