พ้อย เขิน!! แฟนๆ ชมเปาะ เอวสวย | Sanook Music

พ้อย เขิน!! แฟนๆ ชมเปาะ เอวสวย

พ้อย เขิน!! แฟนๆ ชมเปาะ เอวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะเป็นสาวแดนซ์กระจายเอวสะบัดจนถูกอกถูกใจแฟนเพลงทั้งเพลงเร็ว เพลงช้า อย่างสาว ยังทำให้สาวๆ หลายคนอิจฉา อยากขอเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของเจ้าตัวไปใช้บ้าง..พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ เจ้าของเพลง ได้แล้วเลิก และ เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ แต่ที่ทำให้ถูกอกถูกใจยิ่งกว่าลีลาแดนซ์กระจาย คงต้องยกให้เอวสวยๆ ของเธอ เพราะนอกจากจะทำให้แฟนคลับจชมเปาะว่าทั้งเต้นเก่งและเอวสวยแล้ว ยังทำให้สาวๆ หลายคนอิจฉา อยากขอเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของเจ้าตัวไปใช้บ้าง..



.....ก็ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับคำชม ฟังแล้วก็รู้สึกเขินๆ โดยเฉพาะที่บอกว่าพ้อยเต้นเก่ง มันยิ่งทำให้เราต้องพยายามมากขึ้น(หัวเราะ) ต้องซ้อม ต้องขยันเยอะๆ ถามว่าดูแลตัวเองยังไง ก็ปกติเลยค่ะ อาหารก็ไม่ได้ควบคุมอะไรมากมาย กินที่อยากกิน(หัวเราะ) แต่เน้นที่มีประโยชน์ ถ้าว่างก็มีออกกำลังกายบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเต้นมากกว่า(หัวเราะ) เพราะเพลงของพ้อยจะเต้นเยอะ เพลงช้าก็เต้น เพลงเร็วก็เต้น เราก็เลยเอานี่แหละ!

....ใช้การเต้นแทนการออกกำลังกาย จริงๆ มันก็มีผลเท่ากัน เพราะเวลาเต้นก็จะได้เหงื่อ ได้ใช้ร่างกายทุกส่วนเหมือนกัน(ยิ้ม) เร็วๆ นี้พ้อยก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า Like(ไลท์) เอ็มวีถ่ายไปแล้ว น่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้ สำหรับเพลงไลท์เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาก็ประมาณว่าเราชอบผู้ชายคนหนึ่ง เห็นแล้วถูกใจก็กดไลท์ เราก็เอาเทรนด์มาจากการใช้อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่นปัจจุบัน คือการเล่นเฟชบุ๊ค สำหรับท่าเต้นเพลงนี้มีแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะคะ(ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook