ดี้ รับ RS ทาบแย้มเปิดค่ายกับ อัสนี-วสันต์ | Sanook Music

ดี้ รับ RS ทาบแย้มเปิดค่ายกับ อัสนี-วสันต์

ดี้ รับ RS ทาบแย้มเปิดค่ายกับ อัสนี-วสันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้ นิติพงษ์ รับ อาร์เอส ทาบร่วมงาน อาจเปิดค่ายเพลงกับ อัสนี-วสันต์ เผย อยากอิสระ ไม่มีผลกระทบ Concert ใหญ่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง แถลงข่าวเปิดใจหลังลาออกจาก บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน)



โดยยื่นขอเสนอขอเป็นอิสระ ซึ่งจะมีผลภายในสิ้นเดือน ม.ค.นี้ พร้อมยืนยัน จบกันด้วยดี และยังสามารถร่วมงานกันได้ โดยที่ ดี้ นิติพงษ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนได้คิดทบทวนถึงเรื่องดังกล่าวมาเป็นระยะเวลานานแล้ว โดยสาเหตุหลักของการตัดสินใจในครั้งนี้ เป็นเพราะตนต้องการความเป็นอิสระในการทำงานมากขึ้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องของเงินเดือนที่ลดลง หรือ น้อยใจทางบริษัทที่ลดบทบาทและหน้าที่ของตัวเองลงแต่อย่างใด และต่อจากนี้ตนจะขอพักงานเป็นระยะเวลา 1-2 เดือน เพื่อวางโปรเจกต์การทำงานต่อไป





ส่วนกรณีข่าวลือการตั้งบริษัทใหม่ ร่วมกับนักร้องดัง อัสนี-วสันต์ โชติกุล นั้น ตนยังไม่ได้คิด แต่คาดว่า ในอนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน พร้อมได้รับการติดต่อทาบทามจากทางบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และค่ายอื่นจริง แต่ตนยังไม่ได้คิดตัดสินใจ เพราะยังต้องการอิสระในการทำงานตามที่ตั้งใจไว้ และยืนยันการลาออกในครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบกับคอนเสิร์ตใหญ่ 30 ปี ดี้ นิติพงษ์ ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook