นัท ยิ้มแก้มปริ แดน หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด กลางเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส | Sanook Music

นัท ยิ้มแก้มปริ แดน หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด กลางเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส

นัท ยิ้มแก้มปริ แดน หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด กลางเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับทำร้าน Curve เอกมัยแคบลงไปถนัดตาเพราะหมู่มวลแฟนคลับของ นัท ศักดาทร และ แดน วรเวช 2 ศิลปินประจำ คัฟเวอร์ไนท์พลัส ตอน More than love ที่ขนเสน่ห์และคารมมาประชันกันสุดฤทธิ์ โดยแดนยอมต่อให้นัททำคะแนนนำไปก่อนด้วยการโชว์เดี่ยวกับซิงเกิ้ลสุดฮิตในเพลง นาทีเงียบงัน และ ไม่มีพรุ่งนี้ แล้วจึงตามด้วยเพลงคัฟเวอร์พิเศษที่นัทแอบบอกว่า





กว่าจะเลือกเพลงได้ลงตัวเล่นเอาหนักใจอยู่เหมือนกันแต่สุดท้ายก็เลือกเพลงโปรดที่ตัวเองปลื้มมาซะหลายเพลง อาทิ เหนื่อยไหม , ยิ่งร้ายยิ่งรัก , ยินดีที่ไม่รู้จัก , อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง , ขอเป็นคนของเธอ และเมื่อปล่อยให้นัททำคะแนนนำเรียกเสียงกรี๊ดไปก่อนแล้วหลายตลบ หนุ่มแดนจึงไม่รอช้า ขอออกมาดวลเพลงคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรกกับเพลงคัฟเวอร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก และ ลืมไปก่อน เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยู่ด้านล่างเวทีใจระทวยไปตามๆกัน





ต่อด้วยโชว์เดี่ยวของแดนกับมาราธอนเพลงเพราะที่ขนมาเอาใจแฟนคลับเพียบทั้งเพลงของตัวเองและเพลงคัฟเวอร์ที่เจ้าตัวอ้อนว่าตั้งใจเลือกมาเป็นพิเศษเพื่อชาวคัฟเวอร์ไนท์โดยเฉพาะ อาทิ น้ำตาคั่งในสมอง , เรารักกัน , สายตายาว แถมด้วยเพลงที่แดนบอกว่าเป็นเพลงที่ได้ยินชื่อปุ๊บก็ขนลุกทุกทีกับเพลง เรื่องบนเตียง ที่ปลื้มกับความหมายโดนๆฟังกี่ครั้งก็รู้สึกได้ถึงความเหงา และความเศร้าที่อยากจะร้องมานานแล้วกับเพลง ปล่อยมือ

ต่อด้วยการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดของหนุ่มนัทที่แดนลงทุนแอบอยู่หลังเวที ปล่อยให้ ดีเจเต๊บ ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรของงานแกล้งชวนคุยจนเผลอ แล้วแดนจึงค่อยย่องออกมาเซอร์ไพร้ส์พร้อมกับเค้ก ก้อนโต เล่นเอานัทถึงกับยิ้มแก้มปริเป็นการปิดท้ายความสุขให้คัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook