บินเดี่ยวสำเร็จ!! เป้ เตรียมอัลบั้มต่อ | Sanook Music

บินเดี่ยวสำเร็จ!! เป้ เตรียมอัลบั้มต่อ

บินเดี่ยวสำเร็จ!! เป้ เตรียมอัลบั้มต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้คนฟังเพลงจะออกอาการมึนๆ ไปหน่อย เมื่อได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม ออโต้อีโรติก ของนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ เป้ อารักษ์ อมรศุภสิริ แต่ยังไงๆ ก็ทำให้เขาได้รับ รางวัลประเภทเพลงไทยสากล สาขาศิลปินหน้าใหม่ งานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 8 ปี 2553 ในที่สุด พร้อมออกปาก กำลังเตรียมทำอัลบั้มเดี่ยวในชุดต่อไปแล้ว !!!



......ผมว่าถึงจะมีกระแสคนชอบ แต่คนที่ฟังเพลงของผมรู้เรื่องก็ยังน้อยอยู่แหละครับ คนก็ยังรู้จักแต่มาเลๆ เพลง มาเลเซีย ก็อยากให้ฟังทั้งอัลบั้ม อย่างเพลง เธอไม่รู้ ก็ค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่น่าฟังอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งยอดขายซีดีไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าที่ทำมา 4,000-5,000 แผ่นได้เท่าไร เพราะยุคนี้มันเป็นยุคของซิงเกิล การดาวน์โหลด ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงทำอัลบั้มต่อไปอยู่ครับ

ถึงขั้นตอนไหนแล้ว สำหรับอัลบั้มต่อไป ?
........แต่งเพลงอยู่ครับ ก็ใกล้จะเสร็จแล้วครับ ตอนนี้แต่งไว้เยอะ จนล้นเลย (หัวเราะ) ก็คงจะเป็นแนวโฟลกซองเหมือนเดิม คิดอยู่เหมือนกันว่าเราจะทำให้มันมีสีสันมากขึ้น จากอัลบั้มแรกมันเพียวมาก มีแค่กีตาร์โปร่ง และฮาโมนิก้า โดยเนื้อหาเพลงในชุดแรกจะเป็นเรื่องราวของความรักเยอะมากครับ เพราะได้มีโอกาสผ่านเรื่องความรักมา แต่อัลบั้มนี้เปลี่ยนแนวแล้ว เพราะผมเลือกเรื่องราวที่กระทบจิตใจเราดีกว่า เช่น มีเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยวผับตอนกลางคืน อยู่ดีๆ ก็โดนฟันหน้า โดยที่ไม่ได้รู้เรื่องราวอะไร หรือเพื่อนอีกคนหนึ่งไปหลงรักสาวนั่งดริง หลงรักแบบจริงจังเลย ผมก็เรื่องเหล่านี้แหละ มาเล่าเป็นเพลงให้คนอื่นๆ ฟัง

ตอนนี้ เป้ อยู่ในช่วงฮอตจากงานแสดง ทั้งละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา และ ภาพยนตร์เรื่อง สุดเขต เสลดเป็ด แน่ใจเหรอ ??? จะไม่ทิ้งงานเพลง ?
.......ในปีนี้ผมมีหนังเรื่อง บางกอกกังฟู และละครอีกเรื่องแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าช่วงไหน ??? แต่ยังไงอัลบั้มชุดที่ 2 ของผม จะได้เห็นในกลางปีนี้แน่ๆ ครับ ถ้าผู้ใหญ่ทางค่ายสมอลล์ รูม ให้โอกาส งานเพลงผมไม่เคยคิดจะทิ้งเลยนะ เอาจริงๆ แม้งานแสดงจะได้รับการตอบรับดีขนาดไหน เพราะงานเพลงสำหรับผม เหมือนเป็นการกินข้าวอ่ะ เราต้องทำ !!! เพราะเรามีโอกาสมาอยู่ตรงนี้แล้ว ยิ่งได้เห็นเด็กๆ อยากออกเทปแต่ไม่มีโอกาส ก็ยิ่งทำให้เราคิดว่าต้องทำให้ได้เข้าไปอีก เป้ อารักษ์ กล่าวถึงการเป็นศิลปินด้วยความมุ่งมั่นสุดๆ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook