บุ๊คโกะ ต้นหอม อินจัด รายการเอเชี่ยนบันเทิง ลงทุนเรียนภาษาเกาหลี | Sanook Music

บุ๊คโกะ ต้นหอม อินจัด รายการเอเชี่ยนบันเทิง ลงทุนเรียนภาษาเกาหลี

บุ๊คโกะ ต้นหอม อินจัด รายการเอเชี่ยนบันเทิง 
ลงทุนเรียนภาษาเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ว่าจะรายการรูปแบบไหน ถึงปาก 2 ดีเจ.คู่หูสุดฮา ดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็เป็นอันได้ขำกันทั้งชั่วโมงล่าสุดนั่งแทนจ้อข่าวช่วงใหม่แกะกล่องฉลองปีกระต่ายทองที่ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม อย่าง เอเชี่ยน บันเทิง ช่วงอัพเดทข่าวบันเทิงในแวดวงเอเชีย ทั้ง เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฯลฯ แต่จัดรายการยังไม่ทันจะครบเดือน ทั้งคู่เกิดอาการอินจัดถึงขั้นกอดคอกันเตรียมไปลงคอร์สเรียนภาษาเกาหลีเลยทีเดียว



ดีเจ.ต้นหอม เล่าว่า .....ด้วยความที่กระแสบันเทิงเอเชียกำลังมาแรง โดยเฉพาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์สุดๆ ทำให้รายการ เอเชี่ยน บันเทิง ของเราได้รับการตอบรับดีเกินคาดค่ะ ต้นหอมกับบุ๊คโกะต้องทำการบ้านกันหนักมากๆ เพราะแฟนรายการบางคนรู้ลึกรู้จริงกว่าเราก็มี นี่เราก็จัดมาเกือบครบ 1 เดือนแล้ว ขอบอกว่าสนุกมากจริงๆ เพราะนอกจากเราจะคอยอัพเดทข่าวบันเทิงเอเชียแล้ว

.........แฟนๆอีเอฟเอ็มที่เป็นชาวเคป๊อบ เจป๊อบ ก็มีการโทรเข้ามาแชร์ความรู้และอัพเดทข้อมูลกับเราด้วย ทำให้ยิ่งจัดก็ยิ่งอิน ล่าสุดคุยกับบุ๊คโกะว่าหรือเราจะไปเรียนภาษาเกาหลีกันเลย เผื่อมีศิลปินเกาหลีมาเข้าคลื่นเราจะได้พูดคุยอ้อล้อได้ถนัดปากกันสักหน่อย เพื่อนๆคนไหนมีที่เรียนภาษาเกาหลีดีๆโทรเข้ามาแนะนำกันได้นะคะ และอย่าลืมติดตามฟังช่วง เอเชี่ยน บันเทิง ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 20.00-21.00 น.ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็มค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook