ดี้ นิติพงษ์ ลาออกจากแกรมมี่แล้ว | Sanook Music

ดี้ นิติพงษ์ ลาออกจากแกรมมี่แล้ว

ดี้ นิติพงษ์ ลาออกจากแกรมมี่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนให้จับตามองมาตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา สำหรับยอดนักแต่งเพลงฝีมือดี ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค เกี่ยวกับกรณีการลาออกจากบริษัทแกรมมี่ เนื่องจากมีแนวทางการทำงานที่ไม่ตรงกัน ประกอบกับทางแกรมมี่เองมีนโยบายในการลดเงินเดือนพนักงานในส่วนของธุรกิจเพลง และผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ซึ่ง ดี้ นิติพงษ์ ก็ได้เคยเปิดใจต่อสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่า เคยคิดจะลาออกจากบริษัทแกรมมี่จริง แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินใจ และการพูดคุยเจรจาตกลงกัน และยืนยันว่าเหตุผลของการคิดจะลาออกในครั้งนี้ ไม่ได้มีปัญหากับทางผู้บริหารหรือหัวเรือใหญ่อย่าง คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม อย่างแน่นอน



และเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ดี้ นิติพงษ์ ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า ยังไม่ลาออกจากแกรมมี่ แต่ยังไม่ฟันธงถึงเหตุการณ์ในอนาคต พร้อมกับบอกว่ายังอยู่ในขั้นของการเจรจาตกลงปรับความเข้าใจกันเสมอมา แต่ตนก็ยังรู้สึกไม่เห็นด้วยกับนโยบายบางอย่างของทางบริษัท แต่ก็เข้าใจบริษัทเป็นอย่างดี พร้อมเผย โปรเจ็กต์คอนเสิร์ต 30 ปี ดี้ นิติพงษ์ ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนนี้ ซึ่งถือเป็นการการันตรีว่า ดี้ นิติพงษ์ ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานเพลงที่บ้านหลังเก่าเหมือนเดิม แม้ว่าจะยังมีความแคลงใจในบางเรื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังสามารถรับได้

แต่ ล่าสุด มีข่าวเผยแพร่ออกมาว่า ดี้ นิติพงษ์ ได้ยื่น ใบลาออกจากทางแกรมมี่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวว่า ดี้ นิติพงษ์ ได้เข้าไปคุยกับทางผู้บริหารแกรมมี่ โดยยื่นข้อเสนอในการขอเป็นอิสระ ซึ่งการพูดคุยตกลงกันของทั้ง 2 ฝ่ายนั้น ก็เป็นไปได้ด้วยดี และยินยอมให้ ดี้ นิติพงษ์ ออกมาเป็นอิสระได้ โดยจะมีผลบังคับในสิ้นเดือนมกราคมนี้

และ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางพีอาร์ ส่วนตัวของ ดี้ นิติพงษ์ ซึ่งพีอาร์ ได้ให้ข้อมูลและเปิดเผยเพียงคร่าวๆ ว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการลาออกของ ดี้ นิติพงษ์ แต่อย่างใด แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พอจะทราบว่าตัวของ ดี้ นิติพงษ์ มีความไม่สบายใจในการทำงานสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร หรือมีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีการลาออกดังกล่าว ก็จะจัดการแถลงข่าวให้ทราบต่อไป ล่าสุดมีรายงานว่า ดี้ นิติพงษ์ จะแถลงข่าวชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเวลา 18.00 น. วันนี้(27 ม.ค.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook