วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้อนรับคอนเสิร์ต Eric Clapton | Sanook Music

วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้อนรับคอนเสิร์ต Eric Clapton

วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้อนรับคอนเสิร์ต Eric Clapton
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเราเต็มทีแล้ว สำหรับมือกีต้าร์ระดับตำนานอย่าง Eric Clapton และเพื่อเป็นการต้อนรับนักร้อง นักดนตรีฝีมือขั้นเทพคนนี้ ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงไม่รอช้า รีบเข็นดีวีดีบันทึกการแสดงสดของเขาออกมาให้แฟนๆได้ชมทันที กับดีวีดีบันทึกการแสดงสด Crossraods: Guitae Festival 2010



ดีวีดีชุดนี้เป็นการบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ Eric Clapton ได้ชวนเพื่อนพ้องในวงการเพลงมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้ให้กับศูนย์ช่วยเหลือบำบัดอาการผู้ติดยาเสพติดและแอลกอฮอล์ Crossroads ซึ่ง Eric Clapton เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์บำบัดฯ นี้ขึ้นมาเอง โดยในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง เพราะมีบรรดาศิลปินตบเท้าไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Steve Winwood, B.B. King, Jeff Beck, John Mayer , Sheryl Crow และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็ขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมแจมกันอย่างสนุกสนาน ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้มีความยาวถึง 4 ชั่วโมงครึ่ง นอกจากนี้ รายได้จากการขายดีวีดีชุดนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ยังจะนำไปทำบุญมอบให้กับ ศูนย์บำบัดฯ Crossroads ต่ออีกครั้งด้วย เรียกว่า สนุกสนานและได้บุญไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว

พิสูจน์ฝีมืออันยอดเยี่ยมบนเวทีของ Eric Clapton และเพื่อนๆศิลปินอีกมาก กับอัลบั้ม Crossraods: Guitae Festival 2010 ในรูปแบบสุดคุ้ม ดีวีดี 2 แผ่นราคาเดียว แถมยังมีโอกาสร่วมลุ้นชิงบัตรคอนเสิร์ต Eric Clapton Live in Bangkok ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้อีกด้วย เมื่อซื้ออัลบั้มนี้ที่ร้านบูมเมอแรง, บีทูเอส และแมงป่อง ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook