เฟ-ฟาง-แก้ว ฟิตเตรียมพร้อมเอาใจหนุ่มๆ เด็กแนว | Sanook Music

เฟ-ฟาง-แก้ว ฟิตเตรียมพร้อมเอาใจหนุ่มๆ เด็กแนว

เฟ-ฟาง-แก้ว ฟิตเตรียมพร้อมเอาใจหนุ่มๆ เด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ระบิดความมันส์เอาใจเด็กแนวกันแล้ว สำหรับ New honda Scoopy i teen fest 2001 ที่ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด จับมือกับ บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมขนศิลปินมาร่วมระเบิดความมันส์กันคึกคักนำทีมโดย แบล็ควนิลา พร้อมด้วย ซีควิ้นท์, แอมไฟน์, เฟ-ฟาง-แก้ว, ซี-มัฑณาวี คีแนน, รุกกี้ บีบี ณ ลานปาร์ค พารากอน เสาร์ที่ 29 มกราคมนี้



งานนี้ 3 สาว เฟ-ฟางแก้ว ประกาศฟิตร่างกายพร้อมเอาใจหนุ่มๆ เด็กแนว โดยเจ้าตัวเผยว่า ....สำหรับคอนเสิร์ต New honda Scoopy i teen fest 2001เท่าที่ได้คุยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ทุกคนเขาเตรียมความพร้อมกันแล้ว ในส่วนของ เฟ-ฟาง-แก้ว ก็ซุ่มซ้อมเพลงเพื่อเอาใจแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว และงานนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่และคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปีกระต่ายทองของพวกเรา

..............ก็เลยคิดว่าเต็มที่ไม่ยอมแพ้ใคร นอกจาก เฟ-ฟาง-แก้ว ยังมีเพื่อนๆ ศิลปินอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น แบล็ควนิลา, ซีควิ้นท์, แอมไฟน์, ซี-มัฑณาวี คีแนน, รุกกี้ บีบี ที่สำคัญมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานกันอีกมากมายทั้ง การแสดงคูเลเล่, การค้นหาพิธีกรหน้าใหม่เพื่อร่วมงานกับย๊าค, การสอนทำเสื้อเก๋ๆ, การประกวดโคฟเวอร์แดนซ์, ตลาดนัดของแนวๆ และบูธถ่ายรูปเพื่อให้ทุกคนเก็บเป็นที่ระลึกกลับบ้าน เรียกว่ามางานเดียวคุ้ม อย่าลืมมาเจอกันนะคะ วัยรุ่นเด็กแนวทั้งหลายห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต New honda Scoopy i teen fest 2001เสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ ณ ปาร์ค พารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook