กรี๊ดกันสนั่นเขา กับ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ | Sanook Music

กรี๊ดกันสนั่นเขา กับ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์

กรี๊ดกันสนั่นเขา กับ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิล เอฟเอ็ม 89 มอบของขวัญประเดิมปีใหม่ กับโปรเจ๊คยักษ์ใหญ่ คอนเสิร์ตสุดชิล ท่ามกลางขุนเขา ใน ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ กับเหล่าศิลปินหลากอารมณ์ชิลอย่าง โปเตโต้, บอย-พีซเมคเกอร์, แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์, อินสติ้งท์, 25 อาวส์, เบล-สุพล, แหนม-รณเดช และ แพรว-คณิตกุล ที่มาร่วมกันสร้างความสนุกสุดชิลด้วยเพลงโดนๆที่ขนกันมาเต็มสตรีม ในบรรยากาศดีๆ มีลมเย็นท่ามกลางขุนเขา ณ ไลฟ์ พาร์ค @กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ไปเมื่อวันก่อน





เปิดงานด้วยศิลปินหนุ่มดูโอเสียงนุ่ม แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ที่ขนเพลงจากอัลบั้มทั้งเก่าและใหม่มาเพียบ พร้อมเซอร์ไพรส์จากสาวเสียงใส แพรว-คณิตกุล ที่แต่งตัวมาในสไตล์โบฮีเมี่ยนพร้อมเพลงฮิตๆโดนใจคอเพลงชิล ตามด้วยหนุ่มหล่อ แหนม-รณเดช ที่ขึ้นมาร้องแจม งานนี้สาวๆคนฟังชาวชิลก็ส่งเสียงกรี๊ดในความหล่อของหนุ่มแหนมกันใหญ่ ก่อนจะไปต่อด้วยศิลปินอีกหนึ่งหนุ่ม เบล-สุพล ที่มีดีกรีเป็นดีเจคลื่นชิล เอฟเอ็ม ที่หยิบเอาเพลงฮิตติดชิลชาร์ตอย่าง หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์, ตอบได้ไหมว่าได้ไหม และเพลงฮิตอื่นๆมาร้องเอาใจคนฟัง





ฟังเพลงกันไปสักพัก เหล่าดีเจคลื่นชิล อาทิ ดีเจ.เต็ด-ยุทธนา, ดีเจ.เบล-สุพล, ดีเจ.นู๋-มนต์ทิพย์, ดีเจ.โตน-โซฟา, ดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์, ดีเจ.เอิร์ธ-ศัลย์, ดีเจ.เอก-กฤษณาวารินทร์, ดีเจ.เอิน-จิตภัทร และ ดีเจ.พัฟ-สุธิดา ก็ขอเบรคด้วยกิจกรรมสนุกๆ พร้อมแจกรางวัลมากมายให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่คอเพลงชิลนับพัน ซึ่งรางวัลส่วนใหญ่ก็มาจากผู้สนับสนุนใจดี ทำเอาคนฟังสนุกกันยกใหญ่ ก่อนไปฟังเพลงชิลๆกันต่อจากหนุ่มๆวง อินสติ้งท์ และแน่นอนว่าเพลงที่เรียกเสียงกรี๊ด และทำให้คนฟังร้องตามกันมากที่สุดก็คือเพลง โปรดส่งใครมารัก หลังจบเพลงแอบเห็นคนน้ำตาซึมเพราะอินไปกับเพลงกันหลายคน





และไปชิลกันอย่างต่อเนื่องกับ หนุ่มวง มายด์ เจ้าของเพลงอกหักรักคุดสุดฮิต ต่อด้วย 25 Hours ที่ต้องบอกว่าเป็นวงที่ดังมากๆในปีที่ผ่านมา กับเพลงสุดฮิตอย่าง ยินดีที่ไม่รู้จัก ที่ทำเอาคนนับพันลุกขึ้นมาเต็นกันกระจาย และมันส์กันต่อกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ บอย-พีซเมคเกอร์ ที่ทำเอาสาวๆหลายคนร้องเพลงตามไป อมยิ้มไปกับเสียงเพราะๆ และหน้าใสๆของหนุ่มบอย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดชิลในค่ำคืนนั้นด้วยศิลปินวงเท่ห์ๆอย่าง โปเตโต้ ที่ร้องเพลงกระชากอารมณ์คนฟังชาวชิล ทำเอาอินกันสุดๆ เรียกได้ว่า คอนเสิร์ต ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ถือเป็นอีกหนึ่งความชิล ท่ามกลางขุนเขา ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่ต้องมีครั้งที่ 2 แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook