อ้อม ปลื้ม แฟนรายการอีเอฟเอ็มเรียกร้อง ขอให้เพิ่มเวลาจัดรายการ | Sanook Music

อ้อม ปลื้ม แฟนรายการอีเอฟเอ็มเรียกร้อง ขอให้เพิ่มเวลาจัดรายการ

อ้อม ปลื้ม แฟนรายการอีเอฟเอ็มเรียกร้อง
ขอให้เพิ่มเวลาจัดรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นั่งแท่นจัดรายการวิทยุเอ-ไทม์ ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม มานานจนฐานคนฟังแน่นปึก พอมีการปรับผังรายการใหม่ เพิ่มช่วงรายการแฉแต่เช้า จาก 8.00-10.00น. เป็น 8.00-11.00น. มาเบียดเวลาจัดรายการของ ดีเจ.อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ทำเอาแฟนคลับสาวอ้อมถึงกับโทรเข้ามาเรียกร้องกับทีมงานว่าขอเวลาจัดรายการดีเจ.อ้อมคืน



ดีเจ.อ้อม สุนิสา เผยว่า .........ก่อนอื่นคงต้องบอกว่าตกใจ และก็ดีใจไปพร้อมๆกันค่ะ ต้องขอบคุณจริงๆที่คนฟังยังรักและคิดถึงอ้อมเหมือนเดิม จริงๆทุกปีผังรายการวิทยุของเราจะมีการปรับเปลี่ยน สลับไปมาเป็นปกติอยู่แล้ว ด้วยความที่ช่วงแฉแต่เช้าเดิมทีมีแค่ 2 ชั่วโมง ทำให้เวลาในการเล่าข่าวค่อนข้างจำกัดมาก ทางโปรดิวเซอร์และทีมงานจึงมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเวลา ทำให้เกินมาในช่วงเวลาจัดรายการเดิมของอ้อมเมื่อปีที่แล้วเท่านั้นเอง

............ซึ่งปีนี้ช่วงของอ้อมจะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น มีการอัพเดทข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ส่วนคุณผู้ฟังที่ชื่นชอบข่าวละครก็ไม่ต้องห่วง เพราะอ้อมก็จะมีการอัพเดทข่าวละครที่ฮิตๆเหมือนเดิม อ้อมรับรองว่าถึงเวลาจะลดลงแต่ความสนุกไม่ลดลงแน่นอนค่ะ ยังไงก็ติดตามฟังกันได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.00-14.00น. นะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook