ฌอห์ณ แจ้งเกิดเต็มตัว ใน ช็อกโกแลต 5 ฤดู | Sanook Music

ฌอห์ณ แจ้งเกิดเต็มตัว ใน ช็อกโกแลต 5 ฤดู

ฌอห์ณ แจ้งเกิดเต็มตัว ใน ช็อกโกแลต 5 ฤดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่แจ้งเกิดเต็มตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ วัย 23 ปี กำลังศึกษาอยู่ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ปี 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ น้องชายสุดหวงของ พลอย จินดาโชติ ในบทบาท เป้ หนุ่มเจ้าของร้านช็อกโกแลตสุดอบอุ่น จากละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮิต ช็อกโกแลต 5 ฤดู (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-2130 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) ที่จับคู่แสดงกับนางเอกสาวหน้าใส เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ในบท ตี้-ทิชา เพื่อนสมัยเรียน ที่มาทำงานในร้านช็อกโกแลต และด้วยบทบาทในฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ที่ทั้งคู่เล่นได้สมจริง ทำเอาแฟนๆ ละครอินกันถ้วนหน้า แถมลุ้นกันตัวโก่งอยากให้ ณอห์ณ-เต้ย กิ๊กจากในจอไปนอกจอซะด้วยเลย



ฌอห์ณ เผยว่า ....รู้สึกโชคดีมากครับ ที่ผู้ใหญ่ของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ให้โอกาสผมได้เล่นละครเรื่อง ช็อกโกแลต 5 ฤดู เพราะบทของ เป้ ที่ได้รับเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจใส่ในเรื่องเล็กน้อย และเป็นเจ้าของร้านช็อกโกแลตด้วย ซึ่งก็มีบางส่วนที่คล้ายตัวผม คือเป็นคนนิ่งๆ แต่บางครั้งก็มีอารมณ์หลุดๆ เฮฮาสนุกสนานด้วยครับ และถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของผมด้วย ภูมิใจที่สุดครับ ผมจึงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังมีหลายๆ เรื่องที่ผมต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น

...นอกจากนี้ผมยังได้เจอกับ พี่เอส (คมกฤษ ตรีวิมล) ผู้กำกับฯ ที่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานอยู่แล้วด้วย รวมถึงได้เล่นกับ พี่แดน (วรเวช ดานุวงศ์) ที่เก่งมาก และยังแนะนำเรื่องการแสดงดีให้ผมหลายอย่าง ส่วน น้ำชา (ชีรณัฐ ยูสานนท์) ก็มีมุมน่ารักๆ หลุดๆ ฮาๆ ให้ได้หัวเราะบ่อยๆ กับ น้องเต้ย (จรินทร์พร จุนเกียรติ) ในเรื่องเราสองคนเข้าฉากด้วยกันเยอะที่สุด แรกๆ จังหวะไม่ค่อยตรงกัน แต่พอ น้องเต้ย ช่วยแนะนำ และคอยเตือนผมให้พูดเป็นธรรมชาติหน่อย

....เพราะผมจะติดกับการพูดแบบพิธีกรมากเกินไป หลังๆ ก็ทำให้เล่นเข้าจังหวะกันมากขึ้น ซึ่งพอละครออกอากาศ ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมากๆ มีคนรู้จักมากขึ้น อย่างตอนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัว ก็มีเรียก เป้ กันเยอะ หรือบางคนก็มาถามว่าทำช็อกโกแลตได้จริงไหม ส่วน ร้านเมลท มี ร้านช็อกโกแลตที่ใช้ถ่ายทำในเรื่อง ทางเจ้าของร้านก็บอกว่ามีลูกค้ามาสั่ง ซัมเมอร์เมลท,สวีทเรน แบบในละครด้วย ได้ยินแล้ว ก็ปลื้มใจ ถือเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมมากๆ ครับ

.....สำหรับกระแสเรื่องรักนอกจอกับ น้องเต้ย ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทำงานด้วยกัน แล้วบทบาทที่เล่นอาจจะทำให้อิน ซึ่งจริงๆ ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนดูแลกันไปดีกว่า ตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับงานพิธีกร (รายการเวคคลับ ทางททบ.5 และรายการแบง รูม (บูม แรง) ทางแบง แชนแนล) กับเรื่องเรียนให้จบก่อน ส่วนเรื่องความรักในอนาคตถ้าผมพร้อมเต็มที่แน่นอน ครับ สุดท้ายนี้ผมอยากขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ติดตามชมบทบาทพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจคนล่าสุด ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ ช็อกโกแลต 5 ฤดู ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook