ไอน้ำ ส่งจังหวะสนุกๆ กวนๆ ชู้ทางตา เอาใจวัยโจ๊ะ | Sanook Music

ไอน้ำ ส่งจังหวะสนุกๆ กวนๆ ชู้ทางตา เอาใจวัยโจ๊ะ

ไอน้ำ  ส่งจังหวะสนุกๆ กวนๆ ชู้ทางตา เอาใจวัยโจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นขวัญใจวัยโจ๊ะ ที่ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้ม ก็มีเพลงจังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ ให้แฟนเพลงได้มีความสุข สนุกไปพร้อมๆกับการฟังเพลงของพวกเขา สำหรับวงร็อก อย่างวง ไอ..น้ำ ที่มีอัลบั้มมาฝากแฟนเพลงแล้วถึง 6 อัลบั้มด้วยกัน ล่าสุดพวกเขาก็มีงานเพลงมาฝากแฟน ๆ ให้สนุกสนานไปพร้อมกับเพลงโจ๊ะ ๆ กวน ๆ ชู้ทางตา ซึ่งในมิวสิกฯเพลงนี้สมาชิกในวงทุกคนต่างก็คัดเลือกนางเอกด้วยตัวเองกันเลย ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังจากพวกเขา ฟลุค (ร้องนำ) เล่ากันเลย



ครับตอนนี้พวกเราก็มีงานเพลงใหม่มาฝากแฟน ๆ กัน ซึ่งก็เป็นแนวที่พวกเราถนัดอยู่แล้วสนุก ๆ โจ๊ะ กวน ๆ ชวนโยกเต้นได้ ไปกับเพลง ชู้ทางตา คือปีใหม่นี้ก็อยากมอบเพลงอะไรที่ครึกครื้นให้เป็นของขวัญพิเศษกับแฟนเพลง ไอ..น้ำ ที่อยู่ด้วยกันมาจนถึง 6 อัลบั้ม ให้มีรอยยิ้ม สมหวัง ในความรัก ไปกับวันปีใหม่คนที่มีแฟนอยู่แล้วก็ขอให้มีความ สุขครองรักกันตลอดไป ส่วนคนยังไม่มีคู่ก็ขอให้เริ่มต้นใหม่สนุกมีความสุขไปกับของขวัญจากพวกเรา หรืออาจจะเป็นแบบเพลง ชู้ทางตา ก็ได้นะ (ยิ้ม) เป็นการถ่ายทอดมุมมองของคนเจ้าชู้ที่ใช้สายตา

ซึ่งก็มีความสุขแล้ว ไม่ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราขอแค่แอบรักแอบมองเขาด้วยสายตา แต่ถ้าชอบเราเหมือนกันขอแค่มองเราทางสายกลับมา ก็เป็นแนวกวน ๆ สนุกสนานผ่านดนตรีและเสียงร้องสไตล์โจ๊ะ อยากให้ลองฟังกันดูครับ ส่วนมิวสิกฯเร็ว ๆ นี้ได้ดูแน่นอน ซึ่งนางเอกมิวสิกฯพวกเราก็ขอทางทีมงานเลือกเอง เราก็คัดเลือกจากน้อง ๆ ทีมีคาแร็กเตอร์ใกล้เคียงกับพวกเรา ที่สำคัญน้อง ๆ เขาเป็นคนเรียบร้อยแต่พอมาเล่นมิวสิกฯ ไอ..น้ำ ก็ขอจับมาเปลี่ยนบุคลิกให้เข้ากับพวกเรากวน ๆ ในมิวสิกฯก็จะมีสาว ๆ มาเล่นคู่กับพวกเรา ไอ..น้ำ ลองติดตามกันดูนะครับ และในปีใหม่นี้ก็ขอให้แฟนเพลงมีความสุข สมหวัง ในปีใหม่ครับ ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook