เด จริงใจ !!! ไม่ (คิด) ทิ้ง SEED | Sanook Music

เด จริงใจ !!! ไม่ (คิด) ทิ้ง SEED

เด จริงใจ !!! ไม่ (คิด) ทิ้ง SEED
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีใจครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องใหม่ของพี่ตุ้ย เรื่อง สุดยอด ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ผมอยากเล่นอีกเรื่องหนึ่ง ดีเจ เด ดาวิเด โดริโก้ ดีเจหนุ่มหัวฟูร่างโย่ง SEED 97.5 FM กล่าวถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด ละครเรื่อง สุดยอด ที่บอสใหญ่ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล สร้างสรรค์ขึ้น ด้วยความตื่นเต้น



.....ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นพี่ชายนางเอกครับ ในเรื่องตัวผมอยากจะเป็นไอดอลให้กับคนอื่นๆ อีกหลายๆ คน แต่ในความเป็นจริงยังหาตัวเองยังไม่เจอเลย ดังนั้นแต่ละครั้งที่ผมออกมาก็จะมีอะไรแปลกๆ บ้าๆ บอๆ หลุดโลก แต่งตัวเป็นพี่ตูน บอดี้แสลมบ้าง, พี่ติ๊ก ชิโร่, ริชแมนทอย แปลงโฉมเหมือนเขาหมด ซึ่งก็จะมีปัญหาเรื่องผมนี่แหละ เปลี่ยนให้เป็นทรงอื่นๆ มันยากอ่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดง พี่ตุ้ยก็จะสอนเทคนิคให้เรื่อยๆ เพื่อที่จะทำให้เราได้เล่นสุดๆ

ทำงานเป็น ดีเจ เริ่มต้นมากับ SEED มาตั้งแต่ 6 ปีก่อน สำหรับ เด
.....ครับ ถือว่าเป็นอะไรที่ประสบความสำเร็จ ได้เรียนรู้ รับประสบการณ์ที่เยอะมากๆ จากที่นี่ ผมไม่ได้แค่เป็นดีเจจัดรายการอย่างเดียว แต่ยังได้โอกาสทำงานอื่นๆ มีกิจกรรมกับแฟนๆ ทั่วประเทศ การเต้น การร้องเพลง ซึ่งแต่ละครั้งก็มีความสุขที่ทำให้ทุกคนมีความสุข เหมือนโตมากับซี้ดก็ผูกพัน และหวังจะทำให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ

ไม่คิดจะไปโตที่อื่นๆ เหมือนเพื่อนๆ ดีเจบางคนบ้างเหรอ ???
....ถ้าเป็นดีเจ คนอื่นๆ อาจจะเปลี่ยนแนวไปทำงานคลื่นอื่นๆ แต่ถ้าเป็นผม ผมคิดว่าถ้าผมจะเลิกทำงานจากที่นี่แล้ว ก็ขอเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นๆ ดีกว่าครับ เปลี่ยนแนวไปเลยดีกว่า!!! ถามว่า...งานดีเจอยู่ได้นานไหม ??? ผมเองก็ไม่ได้เก่งขนาดรุ่นใหญ่คนอื่นๆ ที่จะไปทำงานที่ไหน จัดรายการที่ไหนก็ได้เต็มที่ ก็คิดว่าเราไปทำอย่างอื่นดีกว่า ถ้าเราจะออกไปจากซี้ดนะครับ ส่วนตอนนี้ผมขอทำงานกับซี้ดให้เต็มที่ที่สุดก่อนดีกว่า ตอนนี้ไม่ได้คิดว่าจะไปไหน ยังไงอยู่แล้ว เด ตอบชัดเจนขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นลูกรักของ พี่ตุ้ย ได้ไง!!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook