ปนัดดา เลือกโสด !!! | Sanook Music

ปนัดดา เลือกโสด !!!

ปนัดดา เลือกโสด !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฐานะดีเจ.ของคลื่นเพลงอารมณ์ดี 91.5 Good FM ที่งานนี้สาวเสียงสวย ปนัดดา เรืองวุฒิ ออกปากกำลังสนุกกับการเป็น ดีเจ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-13.00 น. ที่จัดมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ส่วนผลงานการเป็นศิลปินที่หลายๆ คนรอคอยกันมานานนั้น อีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้จะได้โอกาสอุดหนุนแน่ๆ



......งานดีเจที่นัดทำกับที่ Good FM สนุกมากๆ ค่ะ เพราะที่นี่ไม่มีกรอบใจการจัดรายการ เพลงไทย เพลงสากล เพลงจีน ที่เราได้ลิขสิทธิ์มา สามารถเปิดได้หมด ซึ่งเราเองก็เป็นคนที่ฟังเพลงค่อนข้างเยอะด้วย ก็จะรู้สึกโชคดี มีความสุข ที่ได้หยิบเพลงของอีกซีกโลกอื่นๆ มาเปิดให้คนได้ฟังกันด้วย

ส่วนอัลบั้มเพลงชุดใหม่ ก็จะมีในช่วงประมาณเดือนมีนาคม-เมษายนนี้แล้วค่ะ นัดยังอยู่กับทางแกรมมี่เหมือนเดิม กำลังเร่งอัดกันอยู่ ตอนนี้ก็ทำไปได้กว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เนื้อหาเพลงก็จะเป็นเพลงปอปฟังง่ายๆ เหมือนเดิม แต่เนื้อหาเพลงอาจจะมันส์มากขึ้น อารมณ์ออกเชือดเฉือนเป็นมุมมองของผู้หญิงรุ่นใหม่ ไม่ใช่โอชินที่ถูกกระทำอย่างเดียว ขอเป็นผู้หญิงเปรี้ยวบ้างก็ดี (หัวเราะ)

เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ??? หลังจากว่างเว้นมาได้สักพักใหญ่
......ไม่มีอะไรเลยนะค่ะ อยู่อย่างนี้มันก็สบายดี นึกกับมันไว้ว่า...คนเราโชคดีไปซะทุกอย่างคงไม่ได้ ตอนนี้คือ เราทำงาน กำลังมันส์กับการทำงานมากๆ ซึ่งเวลาที่นัดมีแฟน นัดก็ติดแฟนอ่ะ ทุกครั้งมันเหมือนดวงอ่ะ เวลามีแฟน ก็ไม่มีงาน แต่เวลาทำงาน มีงานเยอะๆ สนุกสนาน ก็ไม่มีผู้ชายเลยอ่ะ ดังนั้นต้องเลือกเอา นัดขอเลือกงานดีกว่าค่ะ ซึ่งกับงานดีเจก็มีส่วนด้วย ยิ่งไม่ได้เจอใครเลยค่ะ วันๆ อยู่แต่ในห้องส่ง จัดรายการเป็นไลฟ์แชต

แล้วยังเลือกเยอะเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
....ไม่มีสเปกอ่ะ แค่อย่างน้อยนัดอยากเจอคนที่มองอะไรหรือคิดอะไรไปในทางเดียวกัน มันน่าจะแบบปรับชีวิตเข้ากันได้มากกว่า คือ โตแล้วด้วย แต่อย่างว่านะ คนสมัยนี้เหมือนคนเล่นเกมอ่ะ เจอกันบางที ทำตัวให้มันยากเข้าไว้ คือ อยากเจอคนง่ายๆ สบายๆ สำหรับตัวนัดมีหรือไม่มีก็ได้ เพราะที่บ้าน คุณย่าก็เชียร์ไม่ต้องมีแฟนแต่งงานแล้วนะ (หัวเราะ) อยู่อย่างนี้ก็สบาย ไม่มีลูกยิ่งสบายใหญ่ (หัวเราะ) เรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตแล้วกันค่ะ ไม่ซีเรียส ตั้งใจทำงานดีกว่า




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook