ขนมจีน ฟุ้ง ความเจ็บไม่มีเสียง แรงเกินคาด รับโตขึ้นมีหนุ่มๆ ตามแจกขนมจีบ | Sanook Music

ขนมจีน ฟุ้ง ความเจ็บไม่มีเสียง แรงเกินคาด รับโตขึ้นมีหนุ่มๆ ตามแจกขนมจีบ

ขนมจีน ฟุ้ง ความเจ็บไม่มีเสียง แรงเกินคาด รับโตขึ้นมีหนุ่มๆ ตามแจกขนมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งนอกจากปรับลุคใหม่โตขึ้นแถมสวยกว่าเดิมแล้ว ยังมาพร้อมกับความแรง ในเพลง ความเจ็บไม่มีเสียง Feat. กวิน วง ทรี ทู วัน ที่แฟนๆ กำลังให้การตอบรับรวดเร็วเกินคาด จนส่งผลให้เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง ไต่อันดับชาร์ตมาอยู่ในอันดับต้นๆตามคลื่นวิทยุไปแล้ว งานนี้ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ สาวเสียงดี จากค่ายกามิกาเซ่ ออกอาการปลื้มสุด ๆ และนอกจากเพลงจะกระแสแรงแล้ว เจ้าตัวแย้มให้ฟังว่า นอกจากจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย



.........กระแสตอบรับกับงานเพลงซิงเกิ้ลแรก เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง ก็ดีมาก ๆ ค่ะ เวลาที่ ขนมจีน ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มีเพื่อน ๆ ช่วยกันร้องตาม จนขนลุกเลยค่ะ เพราะว่าเพลงของ ขนมจีน เพิ่งปล่อยได้ไม่นาน มีกระแสตอบรับมากขนาดนี้ ก็ดีใจมาก ๆ แล้ว ซึ่ง ขนมจีน อยากจะบอกว่าขอบคุณ ทุกคนที่ให้การต้อนรับรวมทั้งสนับสนุน ขนมจีน มาโดยตลอด

.........ทำให้ ขนมจีน มีทุกวันนี้ ก็จะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุดค่ะ นอกจากงานคอนเสิร์ตแล้ว ขนมจีน ก็ต้องเรียนไปด้วย ถึงแม้ว่าจะหนักหน่อย แต่ก็ไม่ท้อค่ะ ส่วนเรื่องมีคนเข้ามาจีบบ้างไหม มีหลายคนชมว่าสวยขึ้น? (ขนมจีนยิ้มเขินก่อนตอบว่า) มันก็มีบ้างค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง แต่เราก็คุย ๆ กันแบบเพื่อนไปก่อน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแฟนเลย เพราะยังเด็กอยู่ อีกอย่างเรามีหน้าที่ที่ต้องทำอีกเยอะ ถ้าคิดจะคบกันเป็นแฟน ขนมจีน คงจะไม่มีเวลาให้แน่นอนค่ะ เลยทำให้ทุกคนที่ เข้ามาเป็นเพื่อนกันไปหมดค่ะ

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง Feat. กวิน วง ทรี ทู วัน เพลงซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหญิงเสียงดีจากค่ายกามิกาเซ่ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook