จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ลัดฟ้าเยือนไทย ในฐานะผู้พิทักษ์โอเล่ | Sanook Music

จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ลัดฟ้าเยือนไทย ในฐานะผู้พิทักษ์โอเล่

จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ลัดฟ้าเยือนไทย ในฐานะผู้พิทักษ์โอเล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นบริเวณลานสนามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อซุป'ตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งแดนกิมจิ จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ส์ You're Beautiful ( หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ) บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่ "โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย" ลูกอมเคี้ยวหนึบปราศจากน้ำตาล ผสมเนื้อผลไม้แท้รายแรกของประเทศไทย พร้อมคุณค่าคอลลาเจน ของโอสถสภาที่ฉลองครบรอบ 120 ปีพอดีในปีนี้

โดยหนุ่ม จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ได้เผยว่า นี่คือครั้งแรกอีกเช่นกันกับการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ไทยเป็นเจ้าแรก กับบทบาทผู้พิทักษ์สุดน่ารักที่จะมาตามหา "ผู้หญิงของผม" โดยโอสถสภาได้จัดงาน "โอเล่ โอเล่ ... ผู้หญิงของจางกึนซอก" เพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ พร้อมลูกอมโอเล่น้องใหม่ที่จะมาสร้างเทรนด์การกินแบบสุดฮิพ เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานดิสคัดเวอรี่ ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับวัยใสที่มาร่วมยลโฉมพรีเซ็นเตอร์โอเล่คนล่าสุดอย่างล้นหลามแน่นขนัดบริเวณงานนับพันคน



บรรยากาศภายในงาน "โอเล่ โอเล่ ... ผู้หญิงของจางกึนซอก" แค่เพียงหนุ่ม จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ก้าวเท้าออกมาพร้อมรอยยิ้มที่แสนสดใส เหล่าแฟนคลับนับพันก็พร้อมใจกันกรี๊ดสนั่น ซึ่งแน่นอนว่า จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ต้องประทับใจกับความอบอุ่นและเสียงตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอชมความน่ารัก สดใส ของชายในฝันอย่างท่วมท้นขนาดนี้ แถมเซอร์ไพรส์พิเศษบนเวทีกับช่วงไฮไลท์ "ผู้หญิงของผม" จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ได้ฝากสร้อยกุญแจคล้องใจไว้กับผู้บริหารโอสถสภา เพื่อช่วยตามหาผู้หญิงของเขาและมอบสร้อยกุญแจแด่ผู้หญิงของ จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ซึ่งจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปเดทกับดาราหนุ่มหล่อของเราที่ประเทศเกาหลี

สาวไทยทุกคนมีสิทธิ์ใกล้ชิดกับหนุ่ม จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) เพียงง่ายๆ แค่ร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงโชคลุ้นรางวัลตามรอยซีรี่ส์สุดฮอต You're Beautiful เพื่อจะได้ไปออกเดท "โอเล่ บิวตี้ สวีทเดทกับจางกึนซอกที่เกาหลี" แบบส่วนตั๊วส่วนตัวรวม 20 คนในเดือนเมษายน 2554 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.olegeunsuk.comและ www.olewinkyeye.com เท่านี้ก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวเกาหลีกับ จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) และเตรียมชมภาพยนตร์โฆษณาสุดน่ารักของหนุ่ม จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ที่จะมีกำหนดออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จางกึนซอก ( Jang Keun Suk ) ลัดฟ้าเยือนไทย ในฐานะผู้พิทักษ์โอเล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook