แหวน ฐิติมา บ่นอุบ ถูกแล้วที่รักเธอ ร้องยาก | Sanook Music

แหวน ฐิติมา บ่นอุบ ถูกแล้วที่รักเธอ ร้องยาก

แหวน ฐิติมา บ่นอุบ ถูกแล้วที่รักเธอ ร้องยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นานๆทีจะได้เห็น แหวน - ฐิติมา สุตสุนทร ส่งเพลงลงจอละครซักที มาคราวนี้ได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครเรื่อง คู่เดือด กับเพลง ถูกแล้วที่รักเธอ แต่เห็นทีเพลงนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว ถึงขนาดบ่นว่าร้องยาก แต่จะร้องยากแค่ไหนคงต้องไปฟังจากปากของเธอกันเลยดีกว่า



.......แหวนต้องขอบคุณทีมงานทุกคนนะคะ ที่หยิบยื่นโอกาสมาให้แหวนได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง คู่เดือด ในครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติมากๆที่มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ สำหรับเพลง ถูกแล้วที่รักเธอ เป็นเพลงแนวร็อคช้าๆ มีความหมายที่หนักแน่น ความหมายดี เนื้อหาเพลงนี้จะเป็นในแง่บวกคืออาจจะผ่านชีวิตมามากมายมีอุปสรรคเกิดขึ้น แต่ท้ายสุดสิ่งที่เราพบ ก็คือคนที่อยู่กับเรา ในวันที่เราท้อแท้ ก็มีเพียงแค่คนที่รักเรา

เลยรู้สึกว่าถูกแล้วที่เลือกรักคนๆนี้และเราก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว รู้สึกมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าอย่างไรก็ตามเรายังมีเขาอยู่กับเราเสมอ ส่วนในเรื่องของการร้องเพลงนี้ร้องยากมากค่ะ เป็นเพลงที่มีท่อนเสียงต่ำอยู่เยอะ แต่พอจะขึ้นสูงก็ขึ้นสูงเลย คีย์ต่างกันมาก จนน่าตกใจ ตอนร้องอดคิดไม่ได้ว่าจะไหวหรอเนี่ย พอฟังรอบแรกยังรู้สึกว่ามันจะต่างกันเกินไปหรือเปล่า เพลงจะหนักไปไหม แต่พอได้มาดูละครแล้วเลยเข้าใจว่าทำไมเขาจึงอยากให้เราร้องสไตล์นี้ อยากให้ลองฟังกันดูค่ะ คิดว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ อยากรู้จริงๆว่าร้องยากเนี่ย ยากแค่ไหน หากอยากทราบสามารถฟังเพลง ถูกแล้วที่รักเธอ กันได้แล้วในละครเรื่อง คู่เดือด รวมไปถึงคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook