วันสบายสบายของ เพชร KPN | Sanook Music

วันสบายสบายของ เพชร KPN

วันสบายสบายของ เพชร KPN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมไปแล้วสำหรับ เพชร เคพีเอ็น (เผ่าเพชร เจริญสุข) ผู้คว้าตำแหน่งป็อปปูล่า โหวต จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ไปได้ไม่นานก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับทั่วประเทศ โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มเพชร เคพีเอ็น เป็นอย่างไร รู้ถึงหูเพื่อนซี้จากเวทีเดียวกันอย่างสาว ปุ๊กกี้-วิรังรอง อุดมศิลป์ จึงขออาสาเป็นพิธีกรพาไปล้วงลึกชีวิตส่วนตัวของหนุ่มเพชร เคพีเอ็น กันถึงบ้านชนิดที่เรียกว่าเปิดหมดเปลือก และไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน



พิธีกรสาวปุ๊กกี้ขอเริ่มโดยการให้หนุ่มเพชร เคพีเอ็น พาเดินชมบ้านในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมรูปถ่ายในวัยเด็ก หรือจะเป็นมุมเปียโนที่หนุ่มเพชร เคพีเอ็น ใช้ฝึกเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ พร้อมกับนั่งคุยกับหนุ่มเพชร เคพีเอ็น เพื่อเจาะลึกเรื่องราวชีวิตส่วนตัวที่แฟนคลับทุกคนอยากรู้ หลังจากนั้นหนุ่มเพชร เคพีเอ็น ก็ได้พาพิธีกรสาวปุ๊กกี้ ไปเยี่ยมชมกิจการของครอบครัวนั้นก็คือโรงเรียนอนุบาลแสงอรุณการดนตรี





ซึ่งเป็นสถานที่แห่งแรกที่หนุ่มเพชร เคพีเอ็น ใช้ฝึก ใช้เล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันงานนี้ทำเอาพิธีกรสาวปุ๊กกี้ถึงกับเหงื่อตกเพราะหนุ่มเพชร เคพีเอ็น เล่นพาเดินชมทุกห้องกันเลยทีเดียว พร้อมยังให้หนุ่มเพชร เคพีเอ็นโชว์ร้องเพลงคนใหม่ไม่ใช่คนเก่าแบบสดๆ ให้ฟังกันอีกด้วย

ปิดท้ายความประทับใจด้วยมุมพิเศษของหนุ่มเพชร เคพีเอ็น กับมุมของรักของหวงที่เต็มไปด้วยของขวัญที่แฟนคลับให้มาตั้งแต่วันแรกที่เริ่มประกวดเคพีเอ็น อวอร์ดจนถึงปัจจุบัน แถมหนุ่มเพชร เคพีเอ็น ยังจำได้ว่าชิ้นไหนที่ได้มาเป็นชิ้นแรก หรือชิ้นไหนเป็นของแฟนคลับคนใดอีกด้วยในรายการ ONE FINE DAY WITH PETCH KPN วันจันทร์ที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมาทาง ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook