แดน โต้ แพทตี้ หวงห้ามสวีตฉัตรในหนัง | Sanook Music

แดน โต้ แพทตี้ หวงห้ามสวีตฉัตรในหนัง

แดน โต้ แพทตี้ หวงห้ามสวีตฉัตรในหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจงฉากกุ๊กกิ๊กบรรยากาศพาไป สะใจได้เล่นซีนอารมณ์ร้าย เผย ได้ร้องเพลงประกอบเองได้มาเล่นภาพยนตร์ รักโรแมนติกเรื่องThe Melody คู่นางเอกหน้าหมวย ฉัตร ปริยฉัตร นักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ รีบแจงข้อเท็จจริงว่า แฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่คอยโทรเช็กหาตลอด เหตุเพราะในบท จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับ สาวฉัตรบ่อยครั้ง งานนี้หนุ่มแดนกับสาวฉัตร ได้แต่อ้างว่า บรรยากาศมันพาไปจริงๆ เอ้า!!แพทตี้เคลียร์ด่วนจ้า



แดน.........บทบาทที่รับก็เล่นเป็นนักดนตรี ที่มีความมุทะลุ ดุดัน เรียกว่าเป็นที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เหมือนทำงานทำอัลบั้มใหม่ เพราะความมั่นใจในตัวเองสูงแล้วงานก็ผิดพลาด ในเรื่องนี้อารมณ์ร้าย ขี้โมโห ขี้วีน ปกติจะเล่นแต่ตลก ขำๆ แต่นี่เป็นอีกเรื่องนึง ที่น่าจะเป็นการเปลี่ยนได้เล่นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมบ้าง ทำการบ้านหนักในช่วงแรก ที่ต้องปรับความรู้สึกปรับทางในการเล่นนิดหน่อย เรื่องสายตา การพูดจา จังหวะ เพราะว่าเราเล่นคอเมดี้ต้องพูดเร็วพูดคล่อง อันนี้จะต้องนิ่งขึ้น ถามว่าเครียดไหม ไม่มีครับเพราะผมเป็นคนที่แสดงอะไร แล้วไม่ค่อยติดอะไรกลับไปบ้าน (รู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยไหม เพราะได้ วีน เหวี่ยง) ก็สะใจเหมือนกันนะ อีกอารมณ์นึง

ฉัตร......ในเรื่องก็จะเป็นครูสอนเปียโนค่ะ ในเรื่องฉัตรจะอยู่ในห้องสอน ตัวฉัตรจะเป็นคนที่จิตใจดี ขี้เล่น เข้าใจโลก แคร์ความรู้สึกของคนอื่น (เล่นเปียโนเป็นอยู่แล้ว?) ใช่ค่ะ เพราะว่าเคยเรียนตั้งแต่เด็กเลย แต่ต้องฟื้นขึ้นมานิดนึงเพราะหายไปนาน

มีโรแมนติกเยอะไหม แดน.....ก็ส่วนมากกุ๊กกิ๊กต่างจังหวัดเยอะ แม่ฮ่องสอน บรรยากาศดีๆ (บรรยากาศพาไป) พาไปได้ไม่มาก (แพทตี้โทรเตือนตลอดเลยไหม) ไม่ขนาดนั้นครับ กุ๊กกิ๊กถึงขนาดต้องโทรบอกไหม แดน.....ไม่ขนาดนั้น ต้องทำงาน

ฉัตรเคลิ้มตามบรรยากาศไหม ฉัตร.....ไม่ถึงขนาดนั้น แต่บรรยากาศดีจริงๆ เรื่องนี้เป็นโรแมนติกแบบใหม่

แดน........ผมว่าอย่างแรก อยากให้เข้าไปดูเพราะว่ามันเป็นเรื่องราวดีๆ นอกจากความโรแมนติกแล้ว ผมเชื่อว่าคนที่เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะได้ความรู้สึกดีๆ อิ่มเอมใจ ผมมองว่าเป็นหนังรักที่มองความรักหลากหลาย ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิงผู้ชายรักกัน เป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนมนุษย์ด้วยกันด้วย ร้องเพลงด้วย ....ใช่ครับ มีการเล่นดนตรี มีพี่บอย ตรัยแต่งเพลงให้ 2 เพลงผมก็ร้องประกอบหนังเรื่องนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook