โปเตโต้ เผย ตื่นเต้นพร้อมเตรียมประชันดนตรีเต็มที่ | Sanook Music

โปเตโต้ เผย ตื่นเต้นพร้อมเตรียมประชันดนตรีเต็มที่

โปเตโต้ เผย ตื่นเต้นพร้อมเตรียมประชันดนตรีเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดปีใหม่พร้อมกับงานมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่จากคลื่นฮอต 91.5 ซ่าส์..โดนทีน HOT OF THE YEAR# 2 (ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต 2 ) ที่ขนเอาศิลปินที่มีเพลงฮอตติดชาร์ทกว่า100 ชีวิต มาประชันดนตรีกันถึง 2 เวที ศิลปินที่มาร่วมงานต่างตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่



ปั๊บ วงโปเตโต้ ตัวแทนศิลปินที่มาร่วมงานเผยเกี่ยวกับงานนี้ว่า .....เปิดปีใหม่มายังไม่ทันไรก็มีกิจกรรมฮอตๆมาให้พวกเราได้สนุกกันกับ มหกรรมคอนเสิร์ต ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่จากคลื่นฮอต 91.5 ซ่าส์..โดนทีน อย่าง HOT OF THE YEAR# 2 (ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต 2 ) งานนี้มีศิลปินไปร่วมงานเยอะมาก พวกเราตัวแทนศิลปินที่ได้ร่วมงานนี้ รู้สึกตื่นเต้นครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานยิ่งใหญ่แบบนี้ ซึ่งเป็นเหมือนรางวัลการันตีว่าผลงานของพวกเราเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงตลอดปีที่ผ่านมา

........แน่นอนเลยว่าเราจะขนเพลงฮอตๆของพวกเราไปให้ทุกคนสนุกด้วยกันบนเวที ไปประชันดนตรีกับศิลปินมากความสามารถ ซึ่งศิลปินบางคนเราก็ไม่เคยเจอบนเวทีเดียวกันมาก่อน ลองลุ้นกันดูครับว่าพวกเราจะได้ประชันดนตรีกับศิลปินคนไหน แล้วไปมันส์ด้วยกันนะครับวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2554 นี้ ณ ลาน หน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่เที่ยงถึง 4 ทุ่ม (12.00 – 22.00 น.) เอ่ยปากชวนเองขนาดนี้ คงพลาดความพิเศษไม่ได้ซะแล้ว หากใครยังไม่มีบัตรติดตามการรับบัตรได้ที่คลื่นฮอต 91.5 ซ่าส์..โดนทีน และ www.hot915.fm แล้วเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook