ศิลปินสากล PMD+ ชื่นมื่นตบเท้าเข้าลิสต์อัลบัมยอดเยี่ยมส่งท้ายปี | Sanook Music

ศิลปินสากล PMD+ ชื่นมื่นตบเท้าเข้าลิสต์อัลบัมยอดเยี่ยมส่งท้ายปี

ศิลปินสากล PMD+ ชื่นมื่นตบเท้าเข้าลิสต์อัลบัมยอดเยี่ยมส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
24 ธันวาคม 2553 เป็นประเพณีทุกปีของวงการเพลงสากล ที่จะมีการคัดเลือกอัลบัมยอดเยี่ยมในปีนั้นๆ ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ และในปี 2010 สื่อมวลชนจากหลายสำนักก็ทยอยกันเผยรายชื่ออัลบัมยอดเยี่ยมของปีนี้ โดยมีผลงานของศิลปินที่ PMD+ (พีเอ็มดีพลัส) เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและดูแลการตลาดในประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมหลายชุด



จากอัลบัมนับพันชุด นิตยสารดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่างโรลลิ่งสโตนคัดเลือก 30 อัลบัมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 โดย Contra (คอนทรา) ของหนุ่มๆ หน้าทะเล้น Vampire Weekend (แวมไพร์ วีกเอนด์) อยู่ในอันดับ 6 ขณะที่ The National (เดอะ เนชันแนล) วงรุ่นพี่กับอัลบัม High Violet (ไฮ ไวโอเลต) อยู่ในอันดับ 15 และอัลบัม Maya (มายา) ของ MIA (เอ็มไอเอ) สาวอังกฤษเชื้อสายศรีลังกาจอมขบถ ได้รับเลือกให้เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมอันดับที่ 19



ข้ามมาที่ประเทศอังกฤษ นิตยสารคิวก็จัดอันดับ 50 อัลบัมยอดเยี่ยมของปีนี้เช่นกัน และ Vampire Weekend กับ The National เข้าโผท็อป 10 ในอันดับ 5 และอันดับ 8 ขณะที่อัลบัม Write About Love (ไรต์ อะเบาต์ เลิฟ) ของ Belle And Sebastian (เบล แอนด์ เซบาสเตียน) อยู่ในอันดับ 41

นอกจากนั้นยังมีนิตยสารดนตรีหัวก้าวหน้าอย่างสปินและสปินเนอร์ที่แสดงรายชื่ออัลบัมยอดเยี่ยมอย่างเป็นทางการ โดยใน 40 อัลบัมยอดเยี่ยมปีนี้ สปินยกให้ Maya อยู่ในอันดับ 8 Contra อันดับ 11 The Monitor (เดอะ มอนิเตอร์) ของ Titus Andronicus (ไททัส แอนโดรนิคัส) อยู่ในอันดับ 15 และ The National กับอัลบัม High Violet อยู่ในอันดับ 18 ส่วนสปินเนอร์จัดให้ High Violet เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมในอันดับ 2 และ The Monitor อยู่ในอันดับที่ 12

ยังมีการรายงานและผลสำรวจอัลบัมยอดเยี่ยมอีกมากที่กำลังทยอยออกมา ซึ่งแน่นอนว่าอัลบัมเหล่านี้ก็คงไม่พลาดการเป็นหนึ่งในนั้น บริษัท พีเอ็มดี พลัส จำกัด จึงขอส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยผลงานดีๆ ของศิลปินเหล่านี้และอีกมากมาย พร้อมทั้งขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความสบายใจ ปราศจากโรคภัย และฟังเพลงดีๆ จาก PMD+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook