ปาน ปลื้ม รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ต้นเสียง หนังสือของพ่อ | Sanook Music

ปาน ปลื้ม รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ต้นเสียง หนังสือของพ่อ

ปาน ปลื้ม รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ต้นเสียง หนังสือของพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ นักร้องเสียงคุณภาพ ปาน – ธนพร แวกประยูร ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เยาวชน เดอะลีโอคอรัส ถ่ายทอดเพลงและมิวสิควีดีโอ หนังสือของพ่อ โดยได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ฯพณฯ องคมนตรี พล.อ.อ.กำธน สินธวานนท์ ประธานโครงการสารานุกรมไทย จัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในโอกาสครบ 40 ปี โครงการสารานุกรมไทยฯ



.............ทุกครั้งที่ได้รับรางวัลหรือโล่ประกาศเกียรติคุณต่างๆ ก็ปลื้มใจทุกครั้งที่มีคนเห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับโครงการดี ๆ ซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับปานอย่างมาก ที่ได้ร่วมถ่ายทอดเพลงและมิวสิควีดีโอเฉลิมพระเกียรติ หนังสือของพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง และเป็นการร่วมเผยแพร่ให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของสารานุกรมไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในพระราชดำริของพระองค์ท่านที่ทรงให้ความสำคัญด้านการศึกษา

............ปานเชื่อว่าเนื้อหาของเพลงนี้ ความรู้สึกทั้งหมดที่ถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ ล้วนเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตไปสู่แสงสว่างแห่งปัญญาทั้งสิ้น ก็หวังว่าบทเพลงนี้ จะให้แง่คิด มุมมอง การใช้ชีวิตที่มีความสุขและประสบความสำเร็จ สำหรับน้อง ๆ หรือ โรงเรียนที่สนใจสามารถติดต่อรับแผ่นมิวสิควีดีโอได้ที่ โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โทร 02-2806538 หรือ 02-2806541 ค่ะ ปานกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook