ต้อล ยิ้มระรื่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น | Sanook Music

ต้อล ยิ้มระรื่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น

ต้อล ยิ้มระรื่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฉลองครบรอบ 23 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหนุ่มนักล่าฝัน วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล AF4 ซึ่งงานนี้มีทั้งคุณแม่ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับ ที่ต่างตื่นเช้า มาร่วมทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ณ วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม เมื่อวันก่อน





บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักต้อล ต่างทยอยเดินทางมาเพื่อร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มคนนี้ และพอได้เวลา ทั้ง ต้อล และคุณแม่ ก็เดินทางมาถึง ต้อลเดินมาทักทายแฟนคลับด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม พร้อมพาคุณแม่เดินขึ้นไปบนศาลา เพื่อเตรียมตัวถวายอาหารเพล ทำบุญเลี้ยงพระ หลังจากทำบุญเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเป่าเค้ก งานนี้ รู้สึกว่า หนุ่มต้อล จะขอพรนานเป็นพิเศษ จนคุณแม่แอบกระซิบให้ได้ยินว่า ขอนานขนาดนี้ ขอเพื่อใครรึป่าว ?? ทำเอาลูกชายสุดที่รัก ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ หลังจากเดินแจกเค้กเสร็จ ทีมข่าวบันเทิง เลยขอดึงตัว ต้อล มานั่งคุย ถึงความสุขในวันนี้





.......วันนี้ถือว่าเป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆครับ บรรยากาศอบอุ่น ปกติวันคล้ายวันเกิด ผมก็จะทำบุญทุกปีอยู่แล้ว แต่ก็จะแตกต่างกันไป บางปีก็ไปบ้านพักคนชรา บางทีก็บ้านเด็กกำพร้า หรือถ้าปีไหนมีเวลาหน่อย ก็จะไปนั่งปฏิบัติธรรม แต่ปีนี้มีงาน ก็เลยเลือกมาทำบุญ ถวายอาหารเพล สำหรับปีนี้ ถ้าถามอยากได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า บอกได้เลยว่า ตอนก่อนที่จะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ก็มีหลายอย่างที่อยากได้ แต่พอเราก้าวมาถึงจุดนี้แล้ว ได้เห็นอะไรเยอะขึ้น เข้าใจในชีวิตเยอะขึ้น เลยรู้สึกว่าไม่อยากได้อะไร อยากให้ตัวเรา คนที่เรารัก และคนที่รักเรามีความสุขก็พอ เพราะสิ่งของมันเป็นแค่วัตถุ แต่ความสุขมันเป็นเรื่องที่อยู่ข้างในจิตใจ ทุกครั้งที่มีความสุข มันจะแสดงออกทางสีหน้า มันจะยิ้ม ผมอยากเป็นแบบนั้นนะ หรืออาจเป็นเพราะผมโตขึ้นด้วยก็ได้ เลยมีความรู้สึกแบบนี้ ผมต้องขอบคุณคุณแม่ ที่รักและดูแลผมอย่างดี และที่สำคัญ ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ข้างๆกัน คอยดูแลกันมาตลอด ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นมาก ขอบคุณจริงๆครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook