สายลม ซิงเกิ้ลล่าสุดของฮิวโก้ เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก | Sanook Music

สายลม ซิงเกิ้ลล่าสุดของฮิวโก้ เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก

สายลม ซิงเกิ้ลล่าสุดของฮิวโก้ เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sai Lom (สายลม) ซิงเกิ้ลล่าสุดของฮิวโก้ต่อจาก 99 Problems และ Bread & Butter เพลงนี้ฮิวโก้แต่งเนื้อร้องเป็นภาษาไทย และบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Old Tyme Religion ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลก เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก



Sony Music และ Epic Records ภูมิใจนำเสนอ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินสายเลือดไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Roc Nation ที่เจ้าของค่ายอย่างเจ้าพ่อเพลงแร๊ป Jay-Z เป็นคนชักชวนฮิวโก้เข้าสังกัดด้วยตัวเอง พร้อมกับยก 99 Problems เพลงสุดคลาสสิคของตัวเองให้ฮิวโก้ร้องเป็นเพลงเปิดตัว



หากจะย้อนไปถึงเส้นทางการ โก อินเตอร์ ของฮิวโก้ ต้องย้อนกลับไปในปี 2007 ที่เพลง Disappear จากฝีมือการแต่งของฮิวโก้ ได้ถูกบรรจุในอัลบั้ม I am…Sasha Fierce ของซุเปอร์สตาร์ Beyonce Knowles และสาวบียอนเซ่นี้เองที่เป็นภรรยาคนสวยของ Jay-Z ศิลปิน-โปรดิวเซอร์-นักธุรกิจเจ้าของ Roc Nation ฝีมือการแต่งเพลงของฮิวโก้ก็ไปโดนใจ Jay-Z อย่างแรง จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดนี้ในที่สุด อัลบั้ม Old Tyme Religion บันทึกเสียงที่ New York สหรัฐอเมริกา โดยฮิวโก้เผยว่าได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงในยุค 70 ผสานกับรายละเอียดดนตรียุคใหม่อย่าง Nirvana, Dr.Dre, Jeff Buckley เป็นอาทิ Old Tyme Religion (โอลด์ ไทม์ รีลีเจียน) วางจำหน่าย 11 มกราคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook