พัคจินยอง และ เรน รีเทิร์นรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง | Sanook Music

พัคจินยอง และ เรน รีเทิร์นรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

พัคจินยอง และ เรน  รีเทิร์นรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครูศิษย์ พัคจินยอง (Park Jin Young) และ เรน (RAIN) กลับมารวมกันอีกครั้งหนึ่ง JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 27 ธันวาคมกล่าวว่า ผู้บริหารและ JYP Entertainment ได้ผ่านการจัดสรรหุ้นโดยบุคคลที่สามส่งผลให้ JYP Entertainment กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ J.Tune Entertainment ไปเรียบร้อยแล้ว

JYP Entertainment เปิดเผยว่า .....ล่าสุดนักร้องนักแสดง เรน แห่งค่าย J.Tune Entertainment ได้เข้าปรึกษาพูดคุยพร้อมข้อเสนอไปยังโปรดิวเซอร์ พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment เขากล่าว



กล่าวต่อ ....จนกว่าเรนจะเข้ากรมในช่วงปีหน้า เขาอยากที่จะมุ่งมั่นแต่เพียงการทำกิจกรรมในนามของนักร้องและนักแสดงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เองทำให้เรนมาร้องขอให้ JYP Entertainment เข้ามาทำหน้าที่เป็นฝ่ายบริหารจัดการบริษัทนั่นเอง เขากล่าว

หลังจากที่ทางด้านผู้ถือหุ้น JYP เห็นตรงกันกับข้อเสนอของเรนในครั้งนี้ ส่งผลให้ขณะนี้ JYP ได้รับการจัดสรรและได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ J Tune Entertainment ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้นับตั้งแต่ เรน ออกไปจาก JYP ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2550 รวม 3 ปี สุดท้ายเขาก็กลับมาสู่อ้อมอกของต้นสังกัดผู้ปลุกปั้นเขาอย่าง JYP Entertainment อีกครั้งหนึ่ง

ทางด้านทีมงานยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเนื่องจาก JYP กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ J Tune เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็มีโอกาสค่อนข้างสูงว่า J Tune อาจจะถูกรวมกับ JYP Entertainment ได้ด้วยเช่นเดียวกัน นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป JYP Entertainment จะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของเรนอย่างเต็มที่และเป็นอิสระ พวกเขาเตรียมทำเสนอผลงานใหม่ๆหลังจากที่เรนได้เกี่ยวกับประสบการณ์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาอย่างเต็มกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook